CSGT Công an TPHCM hỗ trợ đưa người đàn ông bị đột quỵ đi cấp cứu

Thứ Năm, 08/09/2022 11:38  | Đức Nam

|

(CAO) Người đàn ông ngất xỉu giữa đường, toàn cơ thể mất ý thức, may mắn được 2 cán bộ của Đội Tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TPHCM hỗ trợ, đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào 15 giờ ngày 7/9 trên đường Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh), đoạn vòng xoay Điện Biên Phủ.

Thời điểm này, tổ công tác của Đội Tuần tra dẫn đoàn gồm 2 đồng chí Đại uý Nguyễn Hoàng Chương và Đại uý Nguyễn Thanh Phong phát hiện một thanh niên đang đỡ một người đàn ông lớn tuổi có biểu hiện co giật, mất ý thức ngồi phía sau xe máy.

Đại uý Nguyễn Hoàng Chương và Đại uý Nguyễn Thanh Phong hỗ trợ người đàn ông ngất xỉu lên xe đi cấp cứu

Tổ tuần tra kiểm soát đã dừng xe lại, hỏi thăm tình hình sức khỏe, đồng thời hỗ trợ đưa người đàn ông bị bệnh lên xe mô tô đặc chủng để đưa đến bệnh viện cấp cứu nhanh hơn.

Khi xe mô tô đặc chủng di chuyển đến khu vực vòng xoay Hàng Xanh, Đại úy Chương và Phong phát hiện một xe cứu thương đang lưu thông với tốc độ chậm, trên xe không chở bệnh nhân nên đã đề nghị hỗ trợ chở người đàn ông bị bệnh và người đi cùng đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Hai cán bộ CSGT đã đưa xe máy của 02 người đàn ông trên về trụ sở Đội Tuần tra dẫn đoàn để bảo quản và bàn giao lại cho gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang