Nữ CSGT tận tuỵ với công việc, nhiệt tình với phong trào

Thứ Sáu, 08/03/2024 08:48

|

(CAO) Từng là học sinh giỏi nhiều năm liền của huyện Dĩ An, (nay là TP.Dĩ An) nhưng Huỳnh Ngọc Lan Anh không chọn học các chuyên ngành kinh tế mà chọn ngành Công an. Thiếu tá Lan Anh cho biết từ nhỏ chị đã yêu thích màu áo của ngành Công an nên quyết tâm thi vào trường CSND để được tiếp nối truyền thống của gia đình.

Năm 2008, sau khi tốt nghiệp ra trường, Thiếu tá Huỳnh Ngọc Lan Anh được phân công công tác tại Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Dĩ An. Tháng 5/2009, chị được chuyển về Đội CSGT TP.Dĩ An với công việc chính là xử lý vi phạm giao thông.

Dù công việc có phần “gai góc”, nhưng với sức vóc nhanh nhẹn và tình yêu nghề, chị Lan Anh tận tuỵ, hết lòng công việc của mình. Với người dân, chị luôn thân thiện, nhiệt tình. Đối với đơn vị, chị chính là đoá hoa đã và đang góp phần làm đẹp hình ảnh của CBCS Cảnh sát giao thông TP.Dĩ An.

Thiếu tá Lan Anh tham gia điều hòa, hướng dẫn giao thông

Công tác trong môi trường lực lượng vũ trang đã tôi luyện Thiếu tá Lan Anh thành người chiến sỹ có phẩm chất đáng quý, trên hết là nghị lực trong công việc, tính kiên trì và tinh thần không ngại khó, ngại khổ trong thực hiện nhiệm vụ được giao. 

Với vai trò là Chi uỷ viên của Chi bộ Đội CSGT TP.Dĩ An, chị đã phát huy tính xung kích, đảm nhiệm thực hiện tốt các công việc được đơn vị phân công. Kế thừa truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam, chị luôn rèn luyện, phấn đấu vươn lên, khẳng định vai trò, vị trí, cống hiến trên nhiều lĩnh vực công tác.

Trong bất kỳ nhiệm vụ công tác nào, Thiếu tá Lan Anh cũng luôn tích cực phát huy vai trò đầu tàu gương mẫu, đoàn kết nội bộ, xây dựng tổ chức trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua, nổi bật như phong trào “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương, sáng tạo vì an ninh Tổ quốc; xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Phụ nữ lao động giỏi, lao động sáng tạo”. 

Khi nhắc tới Thiếu tá Huỳnh Ngọc Lan Anh, các đồng đội nam đánh giá chị có chất “thép” của người chiến sĩ CAND. Trong công việc, chị không chỉ xông pha trên mặt trận về trật tự an toàn giao thông mà chị còn tham gia vào phong trào phòng, chống tội phạm. 

Không chỉ giỏi về nghiệp vụ, Thiếu tá Huỳnh Ngọc Lan Anh còn đảm việc nhà. Chồng là đồng chí Bùi Thanh Hòa công tác tại Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An luôn đi sớm về khuya nên chị thường xuyên động viên chồng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chị luôn tâm niệm gia đình là tế bào của xã hội, là nền tảng của mỗi người nên bên cạnh công việc bận rộn, chị vẫn luôn nỗ lực xây dựng tổ ấm, vừa là hậu phương vững chắc của chồng, là chỗ dựa của các con.

Thiếu tá Lan Anh cùng tổ ấm của mình trong ngày xuân

Nói về Thiếu tá Huỳnh Ngọc Lan Anh, Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an TP.Dĩ An cho biết, đồng chí Lan Anh tận tụy với công tác chuyên môn, tâm huyết với với nghề, không ngại khó, ngại khổ, tận tâm với các hoạt động phong trào. Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng, đồng chí có nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Công an TP.Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Bình luận (0)

Lên đầu trang