Tài xế taxi trả lại tài sản cho thủy thủ tàu sân bay Hoa Kỳ

Thứ Hai, 09/03/2020 10:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một thủy thủ của Hải quân Hoa Kỳ trong đội tàu sân bay Mỹ USS Theodore Roosevelt đến Đà Nẵng đã nhận lại toàn bộ tài sản để quên từ tài xế của hãng taxi Mai Linh.

Sáng 9-3, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, đại diện Công ty Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng vừa tổ chức trao trả lại tài sản cho nam thủy thủ của đội tàu sân bay Mỹ USS Theodore Roosevelt.

Tài xế Lê Văn Mẫn của hãng taxi Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng trao trả lại tài sản đến thủy thủy của Hải quân Hoa Kỳ.

Vào tối 7-3, tài xế Lê Văn Mẫn của Công ty Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng chở một hành khách nam từ địa chỉ 42 Lê Duẩn (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về cảng Tiên Sa (P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà).

Hoàn thành chuyến đi trở về anh Mẫn phát hiện hành khách để quên ví bên trong có tiền, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân và 1 điện thoại iPhone trên xe nên lập tức báo sự việc đến đơn vị.

Công ty Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng lập tức liên hệ đến Sở Du lịch và Sở Ngoại vụ TP.Đà Nẵng để tìm kiếm, xác minh hành khách để quên tài sản. Các đơn vị này phối và tìm được chủ nhân tài sản để quên.

Chiều 8-3, các đơn vị chức năng cùng Công ty Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng chứng kiến anh Mẫn trao trả lại toàn bộ tài sản đến du khách. Hành khách này là thủy thủ của Hải quân Hoa Kỳ, là một trong số 5.000 người trong đội tàu sân bay USS Theodore Roosevelt (CVN-71) đến Đà Nẵng vào ngày 5-3 trong chuyến thăm Việt Nam từ 5 đến 9-3-2020.

Thời gian ở Đà Nẵng, thủy thủ đoàn tham gia các hoạt động chuyên môn, giao lưu cộng đồng, tham quan tại Đà Nẵng, Quảng Nam…

Nhận lại tài sản, thủy thủ trên mừng rỡ bày tỏ biết ơn trước sự thân thiện, hiếu khách cũng như hành động ý nghĩa của cá nhân tài xế Lê Văn Mẫn cũng như con người Việt Nam nói chung, ở Đà Nẵng nói riêng…

Toàn bộ tài sản được trao đến hành khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang