Hơn 100 CBCS Công an quận 11 hiến máu cứu người

Thứ Tư, 04/03/2020 11:31  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Sáng nay (4-3), hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Công an quận 11 đã hiến 150 đơn vị máu nhằm cứu người, góp phần cung cấp lượng máu cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ ”; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng bản lĩnh, tác phong và hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND trong công tác, chiến đấu và sinh hoạt; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của CBCS về vai trò, tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, vận động CBCS tình nguyện, tích cực tham gia hiến máu với tinh thần “Mỗi một giọt máu - Một tấm lòng” là góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19; sáng 4-3-2020, Công an quận 11 (TPHCM) phối hợp Hội Chữ Thập đỏ đã tổ chức cho CBCS của Công an quận tham gia hiến máu nhân đạo.

CBCS Công an quận 11 tham gia hiến máu đều được đo thân nhiệt

Anh Lê Quang Trung, Đội trưởng Đội Chính trị Hậu cần CAQ cho biết, ngay khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBCS, đoàn viên thanh niên CAQ đăng ký tham gia. Ban tổ chức ghi nhận có hơn 100 CBCS tham gia hiến tổng cộng 150 đơn vị máu.

Anh Trung chia sẻ thêm, chương trình hiến máu tình nguyện "Mỗi một giọt máu - Một tấm lòng” lần này đã góp phần cung ứng kịp thời cho ngân hàng máu, thể hiện hình ảnh xung kích, tình nguyện của người cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân.

Đông đảo CBCS Công an quận 11 tham gia hiến máu cứu người

Thượng uý Đặng Lý Quốc Việt (trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 11) chia sẻ: “Ngoài nhiệm vụ giữ gìn, đảm bảo ANTT cho địa bàn, chúng tôi còn tham gia các phong trào, trong đó có việc hiến máu nhân đạo với mong muốn góp giọt máu hồng của mình vào việc cứu người, nhất là trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 hiện nay, như tôi biết ngân hàng máu đang thiếu hụt máu trầm trọng”.

Có mặt tại buổi hiến máu lần này, chúng tôi ghi nhận, bên cạnh các chiến sĩ trẻ, còn có nhiều sĩ quan lớn tuổi cũng tham gia vào hoạt động hiến máu tình nguyện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang