TPHCM: Thăm hỏi gia đình BVDP qua đời do mắc COVID-19 khi làm nhiệm vụ

Thứ Năm, 12/08/2021 11:50  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Trong lúc làm nhiệm vụ, anh Đinh Chánh Định, tổ viên tổ bảo vệ dân phố khu phố 5, phường 22, quận Bình Thạnh không may mắc COVID-19 và qua đời hôm 10/8.

Ông Vũ Ngọc Tuất - Bí thư Quận ủy Bình Thạnh cùng đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình anh Đinh Chánh Định.

Sáng 12/8, ông Vũ Ngọc Tuất – Bí thư Quận ủy Bình Thạnh, TPHCM dẫn đầu đoàn lãnh đạo quận đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình anh Đinh Chánh Định, tổ viên tổ bảo vệ dân phố khu phố 5, phường 22, quận Bình Thạnh.

Trước đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19, anh Định không may bị nhiễm bệnh và được đưa đi cách ly, điều trị.

Dù đã được đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện quận Bình Thạnh tận tình chăm sóc, cứu chữa. Tuy nhiên, do bệnh biến chuyển nặng nên anh Định đã qua đời vào hôm 10/8.

Bí thư Quận ủy Vũ Ngọc Tuất đã gửi lời chia buồn sâu sắc với sự mất mát to lớn đến gia đình và động viên gia đình sớm vượt qua mất mát, giữ sức khỏe và ổn định tinh thần, cuộc sống.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho gia đình anh Đinh Chánh Định.

Ngoài ra, Công an phường và quận đã vận động trao 12 triệu đồng, 50 kg gạo và một số nhu yếu phẩm thiết yếu để gia đình ổn định cuộc sống và lo toàn bộ chi phí hậu sự cho anh Định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang