Trung tâm Huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM:

Trao hơn 1.000 phần quà đến bà con khó khăn do COVID-19

Thứ Năm, 12/08/2021 09:44

|

(CAO) Chiều 11-8-2021, Hội Phụ nữ Trung tâm Huấn luyện & Bồi dưỡng nghiệp vụ CATP tổ chức tặng quà, hỗ trợ cho công nhân, người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid – 19 trên địa bàn TPHCM và phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thời gian qua, TPHCM và tỉnh Bình Dương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16; Đảng ủy – Ban Giám đốc Trung tâm đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ nhu yếu phẩm nhằm tiếp sức cho y bác sĩ tại các bệnh viện nơi tuyến đầu chống dịch, giúp các hộ dân và người lao động thất nghiệp do đại dịch Covid – 19, công nhân khu trọ bị phong tỏa trên địa bàn TP an tâm thực hiện cách ly, giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

Theo đó, trong những ngày dịch bệnh gần đây, Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ CATP đã huy động gạo, rau củ quả, mì, trứng, sữa từ các mạnh thường quân hỗ trợ đến các hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 11/8, mặc dù trời đổ mưa nhưng vì sợ rau củ bị hỏng nên cán bộ chiến sĩ (CBCS) Trung tâm vẫn đội mưa để chuyển hơn 1.000 phần quà và tiền mặt đến tận tay bà con.

Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung tâm trao quà cho công nhân thất nghiệp vì dịch.

Cụ thể, tại TP Thủ Đức, đoàn đã trao tặng 100 phần quà (gạo và trứng) hỗ trợ cho bà con khu phong tỏa, công nhân, sinh viên; 70 phần quà (gạo, trứng và rau củ) đến 70 gia đình tại đường 13, phường Linh Xuân và 150kg rau cho khu lưu trú CN Thiên Phát 85A4/1 khu chế xuất Linh Trung 2, phường Bình Chiểu.

Tại quận 12, đoàn trao tặng sữa bột, sữa tươi và tiền mặt đến hơn 30 cháu và các mẹ bầu tại L52 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây và 50 nhu yếu phẩm cho bà con khu cách ly tại hẻm 142 phường Thạnh Xuân. Tại Gò Vấp, đoàn tặng gạo và mì đến bà con trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9. Tại quận 3, đoàn trao rau củ quả đến UBND phường 4.

Tại quận Bình Thạnh, đoàn trao 100 phần quà đến bà con tổ 54, phường 27, 45 phần quà cho các hộ dân chung cư lô P - Thanh Đa và 25 phần quà cho các cô giáo bảo mẫu trường mầm non phường 27.

Ngoài ra, đoàn trao tặng nhiều phần quà gồm nhu yếu phẩm đến bà con trên địa bàn huyện Bình Chánh và UBND phường 4, quận 3. Đoàn còn ủng hộ nước suối, khẩu trang, quạt máy và nhu yếu phẩm đến Bệnh viện Sài Gòn và Bệnh viện Bình Dân.

Tại Bình Dương, đoàn cũng đã đến trao tặng rau củ qủa đến bà con khu phong toả đường 12, phường An Bình, Dĩ An.

Đưa rau củ đến tặng bà con

Được biết, Trung tâm là điểm cách ly của CATP nên trong đợt dịch này, CBCS Trung tâm luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ, sẵn sàng lên đường khi có mệnh lệnh. Qua đó phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng CAND trong công tác phòng chống dịch, thực hiện nghiêm các quy định của ngành về khu cách ly, làm tốt công tác phục vụ và đảm bảo an toàn sức khỏe CBCS. Ngoài ra, góp phần thực hiện tốt công tác thiện nguyện trong cộng đồng.

Những việc làm của Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ góp phần tô thắm thêm những hình ảnh đẹp của lực lượng CATP khi được dân tin yêu và ủng hộ. 

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang