Apple điều tra vụ tai nghe AirPod bốc phát nổ

Thứ Ba, 13/02/2018 00:27  | Huy Bân

|

(CAO) Khi đang tập gym tại một CLB thể thao ở Florida, Mỹ, anh Jason Colon thấy tai nghe AirPods của mình bốc khói, khi đang đeo trên tai nghe nhạc. Anh này ngay lập tức đặt nó lên máy và chạy đi báo lại vụ việc cho quản lý phòng tập.

Khi mọi người quay lại, chiếc tai nghe AirPods này đã ở trong trạng thái bị nổ bung ra, chỗ máy tập nơi Jason đặt thiết bị này có vết cháy xém. Jason cho biết: "Tôi không biết chuyện gì xảy ra với tai nghe của mình, tôi đang nghe nhạc thì nó bốc khói. Lúc quay lại thì chỗ tôi đặt nó giống như đã xảy ra một vụ nổ".

Apple hứa điều tra vụ tai nghe AirPods của hãng phát nổ khi khách hàng đang sử dụng lúc tập gym - Ảnh minh họa

Jason cảm thấy may mắn vì mình đã tháo tai nghe ra, trước khi nó phát nổ, nếu không không biết được hậu quả sẽ ra sao. Vụ việc đã được báo cáo lên Apple và hãng đã hứa sẽ liên lạc với Jason để điều tra nguyên nhân.  

Đây không phải là lần đầu một sản phẩm của Apple gặp phải sự cố. Mới đây trên mạng tại Việt Nam cũng lan truyền clip chiếc Phone 6S đang sạc bỗng dưng bốc cháy rồi phát nổ, khiến những người có mặt tại hiện trường bị một phen hốt hoảng, rất may không có ai bị thương trong vụ việc. Apple thường rất ít đứng ra nhận trách nhiệm những vụ việc như thế này, chúng thường bị để rơi vào quên lãng hoặc bị hãng đổ cho khác hàng trong việc bảo quản hoặc sử dụng không đúng cách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang