Năm thiếu nữ Ba Lan chết cháy vì chơi trò giải đố

Thứ Bảy, 05/01/2019 10:13

|

(CAO) Theo AP ngày 4-1 đưa tin, cảnh sát thành phố Koszalin, Ba Lan đã tìm thấy thi thể của 5 thiếu nữ khi họ tự giam mình trong phòng kín và tham gia một trò chơi giải đố.

Nhận được tin báo hỏa hoạn, lực lượng cứu hộ và chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đám cháy được dập tắt lúc 15 giờ, ngày 4-1, cảnh sát sau đó tìm thấy 5 thi thể thiếu nữ tại hiện trường sau vụ việc. Kết quả điều tra cho thấy, nhóm thiếu nữ này đã chơi trò "Escape Room", thuộc dạng một trò chơi giải đố. Theo đó, người chơi trò này sẽ tự nhốt mình trong phòng kín và phải giải những câu đố "hóc búa" để tìm chiếc chìa khóa mở cửa căn phòng.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc - Ảnh: EPA

Đại diện phát ngôn của cảnh sát cho biết, các nạn nhân nằm trong khoảng 15 tuổi, ngoài ra, còn một phụ nữ khác (25 tuổi) bị bỏng nặng. Hiện chưa rõ vai trò của người phụ nữ này trong vụ việc, vì nạn nhân chưa thể nói chuyện để cung cấp lời khai cho cảnh sát điều tra.

Một số giả thiết cho rằng, có thể nhóm thiếu nữ này đã châm lửa đốt để trò chơi kích thích hơn vì "áp lực" thời gian. Tổng thống Ba Lan Andrzej Dud gọi đây là một "thảm kịch đau lòng" và đưa ra lời cảnh báo với các thiếu niên về các trò chơi có thể gây nguy hiểm cho bản thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang