Clip chàng trai giải cứu cậu bé 6 tuổi khỏi chó pitpull hung dữ

Thứ Năm, 25/07/2019 11:24

|

(CAO) Theo CNN ngày 25-7 đưa tin, thanh niên Grant Brown (19 tuổi), đang đi dạo ở khu vực thuộc Conroe, bang Texas, Mỹ, thì nghe thấy tiếng la hét thất thanh của Mason Lindeman (6 tuổi), đang chơi bên ngoài căn nhà của mình, cùng hai người bạn, hôm 21-7. 

Ngay lập tức anh chạy đến và thấy cậu bé đang bị một con chó pitpull tấn công dữ dội. Không suy nghĩ, Brown chọc tức đề con chó để nó đuổi theo mình và buông tha cho cậu bé đang nằm im "chịu trận".

Khi được hỏi nguyên nhân của hành động này Brown cho biết: "Khi đó, tôi không nghĩ gì nhiều, cậu bé đang nằm dưới đất, người đầy máu và tôi biết mình cần phải kéo con cho ra khỏi đó ngay lập tức".

Chàng thanh niên dũng cảm Grant Brown - Ảnh: CNN

Khi Brown đến gần hơn, con chó nhảy ra khỏi Mason và bắt đầu đuổi theo anh ta. Điều này đã cho cậu bé 6 tuổi có cơ hội chạy đến nơi an toàn. Cô Jill Lindeman, mẹ của Mason, cho biết: "Tôi nghe thấy tiếng la hét,khi tôi mở cửa ra thì thấy con trai mình người đầy máu trên đầu và cánh tay. Tôi kiểm tra thêm thì thấy một vết cắn phía sau gáy. Tôi lập tức đưa con mình tới bệnh viện và các bác sĩ đã nhanh chóng xử lý vết thương".

Trong khi đó, con chó tiếp tục đuổi theo Brown, nó cũng chồm lên người để cắn vào cổ anh nhưng may mắn chàng trai đã đưa tay lên chống đỡ. Cha của Brown ở gần đó đã chạy tới giúp, khiến con chó sợ hãi và bỏ đi. Brown chỉ bị một vết cắn nhỏ ở tay.

Đứa trẻ bị con chó pitpull hung dữ tấn công nằm im chịu trận dưới đất - Ảnh cắt từ clip 

Mẹ của Brown, bà Crystal Waddel, không giấu được sự tự hào về con trai: "Tôi thực sự rất tự hào về con mình vì chỉ hành động không màng nguy hiểm giúp đỡ đứa trẻ. Tôi biết, con mình cũng rất sợ hãi, đó là một giống cho dữ, nó sẽ cắn chết bất kì ai mà không sợ sệt. Nhưng nếu con trai tôi khi đó sợ sệt, cậu bé kia sẽ chết".

Cảnh sát đã tiến hành làm việc với chủ con chó dữ và sẽ xử lý người này vì để chó chạy rông ngoài đường. Giống chó pitpull vốn rất hung dữ, có trọng lượng trung bình ngoài 30 kg, cao từ 45 - 50cm. Loài chó này khi đã cắn vật gì, hay đối thủ thì không dễ nhả ra, chúng hoàn toàn có khả năng hạ gục người trưởng thành nếu tấn công.

Clip chàng trai giải cứu cậu bé 6 tuổi khỏi con chó pitpull hung dữ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang