Nga:

Clip người lao công chống trả gấu Bắc Cực xổng chuồng

Thứ Ba, 02/07/2019 13:45

|

(CAO) Theo Sputnik ngày hôm nay 2-7 đưa tin, một con gấu Bắc Cực đã xổng chuồng vào lúc khoảng 9 giờ 20 (theo giờ địa phương), ngày 28-6, tại vườn thú Fearless, ở Moscow, Nga. Khi đó, đang có hai nhân viên nữ dọn dẹp, con gấu đã định tấn công người gần với nó nhất nhưng nữ nhân viên đã dùng chổi dọa con gấu.

Người phụ nữ còn lại nhanh chóng đánh lạc hướng con gấu. Sau một hồi "giằng co", cả hai nữ nhân viên đã thoát được ra ngoài. Con gấu sau đó được đánh thuốc mê và đưa về chuồng trở lại. Hiện vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên, hai người nữ nhân viên quét dọn đã thực sự may mắn, bởi gấu Bắc Cực là loài rất hung dữ.

Với chiều dài lên tới ba mét và nặng tới cả tấn, gấu bắc cực là một trong những loài săn mồi trên cạn lớn nhất. Đối với con người, nó được coi là loại gấu nguy hiểm nhất do chỉ ăn thịt, không giống như các loài gấu khác có ăn mật ong và quả mọng.

Gấu Bắc Cực thường tấn công cả hải cẩu và một số loài cá lớn để ăn thịt. Kẻ thù duy nhất của chúng ngoài tự nhiên chỉ có thể là con người và hiện tượng biến đổi khí hậu.

Clip người phụ nữ quét dọn vườn thú chống trả gấu Bắc Cực:

Bình luận (0)

Lên đầu trang