Mỹ:

Sư tử xổng chuồng, vồ chết nữ thực tập sinh

Thứ Hai, 31/12/2018 21:24

|

(CAO) Theo RT ngày 31-12 đưa tin, văn phòng cảnh sát hạt Caswell, North Carolina cho biết, nữ thực tập sinh Alexandra Black (22 tuổi) đang làm lau dọn tại khu bảo tồn động vật hoang dã Conservators Center thì bất ngờ bị một con sư tử vồ chết.

Nữ thực tập sinh này không làm việc một mình mà dưới sự quản lý của một nhân viên trông coi khu bảo tồn. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra chỉ có duy nhất Alexandra tại khu vực. Con sư tử đực tên Matthai đã cắn chết cô gái, khi nghe tiếng sư tử một số nhân viên khác đứng từ xa quan sát thấy vụ việc đã ngay lập tức phát cảnh báo và gọi điện thoại báo cảnh sát.

Nữ thực tập sinh Alexandra Black (22 tuổi) bị sư tử vồ chết trong lúc đang làm việc tại trung tâm bảo tồn

Con sư tử đực sau đó bị bắn hạ ngay tại hiện trường để đảm bảo an toàn. Trung tâm bảo tồn hiện bị đóng cửa để điều tra, hiện tại vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao con sư tử nay có thể trốn thoát ra khỏi khu vực biệt lập. Khu bảo tồn động vật hoang dã xảy ra sự việc tương đối rộng lớn trong khu vực là nơi có sự hiện diện của khoảng 80 loài động vật. 

Nạn nhân chỉ vừa đến thực tập tại trung tâm bảo tồn được hai tuần. Cô được những người làm trong trung tâm đánh giá là người vui vẻ, hòa đồng và chịu khó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang