Clip người phụ nữ mở cửa thoát hiểm máy bay vì... thấy ngột ngạt

Thứ Năm, 26/09/2019 15:28

|

(CAO) Theo RT ngày 26-9 đưa tin, một sự cố hy hữu đã xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Hạ Môn trong hành trình từ thành phố Vũ Hán đến Lan Châu, tỉnh Cam Túc, hôm 23-9, khiến chuyến bay bị trễ hơn 1 giờ đồng hồ. 

Nguyên nhân là do một người phụ nữ (50 tuổi) đã cố tình mở cửa thoát hiểm vì cho rằng không khí trong máy bay quá... ngột ngạt. Hiện vẫn chưa rõ người phụ nữ sẽ phải đối mặt với hình phạt nào sau khi bị cảnh sát tiến hành thẩm vấn và không được phép tiếp tục chuyến bay. 

Cửa thoát hiểm bị người phụ nữ tháo bung vì cảm thấy không khí trong máy bay... quá ngột ngạt - Ảnh cắt từ clip

Sự cố với hành khách mở lối thoát hiểm trên máy bay không phải chuyện hiếm trên các chuyến bay của hãng hàng không Trung Quốc. Vào tháng 6, một hành khách trên chuyến bay từ Manchester, Anh đến Islamabad, Pakistan đã mở được một cửa thoát hiểm vì tưởng rằng nó là cửa nhà vệ sinh.

Một tháng trước đó, sự cố tương tự đã xảy ra ở tỉnh Sơn Đông phía đông Trung Quốc, khi một hành khách lớn tuổi mở cửa khẩn cấp khi máy bay đang chuẩn bị cất cánh. Người đàn ông này sau đó bị thẩm vấn và giam giữ 10 ngày, đồng thời phải nộp tiền phạt vì hành động của mình. 

Clip người phụ nữ U50 mở cửa thoát hiểm máy bay vì cảm thấy ngột ngạt:

Bình luận (0)

Lên đầu trang