Mỹ:

Hành khách cứu bé gái 5 tuổi, bị cha ôm nhảy vào tàu điện tự tử

Thứ Tư, 25/09/2019 11:00

|

(CAO) Theo CNN ngày 25-9 đưa tin, người đàn ông Fernando Balbuena-Flores (45 tuổi), đã ôm theo con gái (5 tuổi) nhảy vào đường ray tàu điện ngầm, khi nó đang di chuyển tại một nhà ga Kingsbridge Road, khu vực Bronx, ở thành phố New York, Mỹ, hôm 23-9.

Vụ việc được xác định xảy ra vào lúc 8 giờ sáng (theo giờ địa phương), ít nhất hai hành khách đã nhảy xuống đường ray và cố gắng cứu bé gái ra khỏi gầm xe điện.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường khi đó cho biết: "Tôi đang chờ tàu điện thì nghe nhiều tiếng thét. Khi chạy tới nơi thì trông thấy hai người đang cố gắng cứu cô bé khỏi gầm tàu điện. Cô bé liên tục hỏi chuyện gì đã xảy ra với bố mình nhưng những người muốn giúp đỡ khuyên cô bé đừng tìm và đừng nhìn ông ấy, mà hãy mau chóng bò ra khỏi gầm tàu điện về phía họ. Thật là một câu chuyện buồn, ký ức ngày hôm đó đối với tôi như một cơn ác mộng".

Hành khách giúp lôi cô bé 5 tuổi ra khỏi gầm tàu điện - Ảnh cắt từ clip

Cô bé sau đó được kéo ra khỏi gầm, và được những người có mặt an ủi, nhiều người khi đó bật khóc vì không giấu được xúc động. Cảnh sát cho biết Fernando Balbuena-Flores đã chết tại hiện trường. Con gái ông bị trầy xước và rách da nhưng không bị thương nghiêm trọng.

Mẹ của cô bé là bà Niurka Caraballo, nói với WCBS: "Tôi không tin được là con gái của mình không gặp bất kì thương tổn nào. Chúa và các thiên thần đã bảo vệ cho con bé!".

Clip hành khách cứu sống bé gái 5 tuổi, bị cha ôm nhảy vào tàu điện tự tử:

Bình luận (0)

Lên đầu trang