Tanzania:

Chàng trai tử nạn vì cầu hôn bạn gái... dưới biển

Chủ Nhật, 22/09/2019 22:36

|

(CAO) Theo AFP ngày 22-9 đưa tin, anh Steven Weber quyết định cầu hôn bạn gái Kenesha Antoine, trong kì nghỉ tại Tanzania, bằng cách lặn xuống biển, ngay căn phòng khách sạn mà họ đang ở nhưng không may Weber đã tử nạn, trước khi nghe được lời đồng ý của bạn gái.

Được biết, anh Weber ở cùng bạn gái tại phòng của một khách sạn nằm chìm dưới biển ở Tanzania. Ngày 21-9, Weber đã âm thầm lặn xuống biển tới căn phòng của cả hai để lật từng trang giấy phía bên ngoài cửa sổ cho người yêu đọc: "Anh không có khả năng nín thở đủ lâu để nói về tình yêu mà anh dành cho em. Nhưng mỗi ngày khi chúng ta sống cùng nhau anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho điều đó. Em sẽ lấy anh chứ?".

Giây phút Weber đưa bạn gái xem chiếc nhẫn mà anh định tặng cô - Ảnh cắt từ clip

Sau khi "nói" hết thông điệp từ những trang giấy, Weber đưa cho bạn gái xem chiếc nhẫn, rồi anh bên ngược lên trên. Tuy nhiên, bạn gái Weber không thể ngờ, đó là lần cuối cùng cô còn trông thấy anh.

Vô cùng đau đớn trước cái chết bất ngờ của bạn trai, Antoine đã chia sẻ những lời cô muốn nói với anh trên Facebook cá nhân: "Anh sẽ không bao giờ nghe được là em đồng ý, triệu lần đồng ý. Chúng ta đã không thể ăn mừng sự khởi đầu mới cùng nhau. Và ở đến hết đời khi mà ngày đáng lẽ là tuyệt vời nhất đời em lại trở thành điều tồi tệ nhất. Em chưa bao giờ nghĩ số phận mình lại trớ trêu tới thế! Em không biế làm gì cho khuây khỏa khi luôn chỉ nhớ đến những kỷ niệm mà đôi ta đã trải qua".

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Clip chàng trai không may tử nạn vì cầu hôn bạn gái... dưới biển:

Bình luận (0)

Lên đầu trang