Hải quân Mỹ xác nhận một số đoạn video quay UFO là có thật

Thứ Sáu, 20/09/2019 11:54  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 19-9, CNN đưa tin Hải quân Mỹ cuối cùng cũng thừa nhận một số đoạn video quay có mục đích cho thấy cảnh các vật thể bay không xác định (UFO) bay trên không trung là cảnh quay thật. 

Trong khi các quan chức hải quân nói họ không biết chính xác các vật thể bay này là gì, họ cho biết mình cũng không ngả theo bất kỳ một kết luận nào như rằng đây là các đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Theo đó, các vật thể này được nhìn thấy trong 3 đoạn clip, là các cảnh quay vừa được giải mật của quân đội Mỹ. Phát ngôn viên Hải quân Mỹ - Joe Gradisher nhận định với CNN rằng đây là “các hiện tượng trên không chưa xác định”.

Các đoạn clip này thật ra được phát tán đã lâu, trong giai đoạn từ tháng 12-2017 đến tháng 3-2018, cho thấy một số vật thể di chuyển với tốc độ vô cùng nhanh, được chụp bởi các cảm biến hồng ngoại tiên tiến.

UFO trong một đoạn video Hải quân Mỹ xác nhận là cảnh quay thật - Ảnh: Hải quân Mỹ

Trong một cảnh quay vào năm 2004, các cảm biến bắt được một mục tiêu là một vật thể khi nó đang bay, trước khi nó bắt đầu tăng tốc ở góc trái của khung hình với vẫn tốc cực nhanh khiến các cảm biến không thể định vị được vị trí của nó.

Trong 2 đoạn video khác chụp năm 2015, bao gồm đoạn audio giọng nói của các phi công lái máy bay chiến đấu Mỹ, bày tỏ sự ngạc nhiên trước cảnh tượng trước mắt khi họ thấy các UFO bay ngang.

Hải quân Mỹ để ngỏ cho ai muốn nghĩ gì thì nghĩ: Có thể đây là đĩa bay của người ngoài hành tinh hay bất cứ là thứ gì.

Đoạn video UFO được Hải quân Mỹ xác nhận là cảnh quay thật: 

Bình luận (0)

Lên đầu trang