Cụ ông U70 tử vong vì bị... chim tấn công

Thứ Ba, 17/09/2019 15:15

|

(CAO) Theo CNN ngày 17-9 đưa tin, một cụ ông 76 tuổi đã tử vong vì bị chim ác là tấn công khi đang đi xe đạp trong công viên Nicholson, ở Wollongong, Úc, khiến ông ngã xuống đất tử vong, hôm 15-9.

Theo một nhân chứng có mặt khi đó cho biết, cụ ông bị con chim ác là bất ngờ tấn công nên đã rẽ khỏi đường chính trong công viên, cố tránh con vật hung dữ nhưng bị đâm vào hàng rào và ngã xuống đất tử vong. Những người có mặt khi đó đã nhanh chóng gọi điện thoại để đưa người đàn ông đi cấp cứu.

Một con chim ác là đang bay

Cụ ông sau đó được đưa tới bệnh viện St. George của thành phố Sydney nhưng tử vong tối cùng ngày. Loài chim ác là vốn là loài chim bản địa ở Úc, được luật pháp bảo vệ. Tất cả các hành động tấn công chúng như: săn bắn, lấy trứng, giết con non... đều có thể bị truy tố.

Chim ác là thường tấn công người nhiều sau mùa sinh sản, lúc này "tính khí" của chúng sẽ trở nên hung dữ. Loài chim này có kích thước vừa phải, con lớn nhất sẽ dài tầm 30cm, tuy nhiên, chúng có chiếc mỏ rất sắc. Chỉ tính riêng từ đầu năm tới nay, người ta thống kê được 1.570 trường hợp bị loài chim này tấn công, khiến 189 người bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang