Hành khách hoảng loạn khi máy bay rơi tự do 9.000 m

Thứ Sáu, 20/09/2019 22:58  | Thư Văn

|

(CAO) Theo RT ngày 20-9 đưa tin, chuyến bay mang số hiệu 2352 của hãng hàng không Mỹ, Delta Airlines, đang trong hành trình từ thành phố Atlanta, bang Georgia đến thành phố Fort Lauderdale, bang Florida, Mỹ, hôm 18-9, thì gặp sự cố, khiến rơi tự do 9.000 m, chỉ trong 7 phút.

Sự việc đã khiến toàn bộ hành khách trên khoang rơi vào hoảng loạn. Một hành khách có mặt trên máy bay khi đó cho biết: "Chúng tôi có thể cảm nhận được máy bay rơi rất nhanh, rồi mặt nạ oxy hạ xuống. Tôi nghe thấy nhiều tiếng cầu nguyện và la hét xung quanh. Không khí lúc đó không thể diễn tả được, mọi người đều rất hoảng loạn".

Mặt nạ oxy rơi xuống từ trần chiếc máy bay do hạ độ cao quá đột ngột - Ảnh: Twitter

Người đại diện phát ngôn của hãng Delta đã lên tiếng xác nhận vụ việc và gửi lời xin lỗi đến hành khách: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự cố xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 2352, khi nó gặp sự cố kỹ thuật với áp suất cabin, khiến tổ lái phải nhanh chóng hạ độ cao. Cơ trưởng sau đó chuyển hướng đến thành phố Tampa ở bang Florida. Không có ai bị thương sau sự cố, chúng tôi đang tiến hành kiểm tra chiếc máy bay để điều tra nguyên nhân vụ việc".

Hãng Delta Airlines đã sắp xếp chuyến bay khác để tiếp tục hành trình, tuy nhiên, một số hành khách không đợi được đã đón chuyến bay khác. Hãng cũng cho biết sẽ hỗ trợ hành khách các chi phí phát sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang