Công ty bất động sản thưởng cuối năm 270.000 USD/nhân viên

Thứ Năm, 12/12/2019 09:20

|

(CAO) Theo CNN ngày 11-12 đưa tin, công ty bất động sản St.John Properties ở Maryland, Mỹ, đã khiến nhiều người, đặc biệt là nhân viên công ty bị sốc khi chi khoản tiền thưởng cuối năm lên tới 10 triệu USD, hôm 7-12.

Được biết, tại bữa tiệc cuối năm thoạt đầu tưởng chừng diễn ra như thường lệ vào hôm 7-12. Nhưng toàn bộ 198 nhân viên của công ty St. John Properties đã nhận được một phong bì mà bên trong có số tiền thưởng thấp nhất vào khoảng 50.000 USD mỗi người. Mức thưởng lớn nhất là 270.000 USD, ngay cả một nhân viên mới chưa đến công ty làm việc ngày nào cũng nhận 100 USD.

Gần như toàn bộ nhân viên đều "kinh ngạc" khi mở chiếc phong bì chứa tiền thưởng

Một nhân viên của công ty cho biết: "Tôi đến giờ vẫn còn chưa tin đây là sự thật. Tôi đã làm việc chăm chỉ và mang về lợi nhuận cho công ty. Nhưng tôi không nghĩ công ty lại chi thưởng nhiều tới thế. Không chỉ riêng tôi mà toàn bộ nhân viên ai cũng bất ngờ, nhiều người khi đó thậm chí bật khóc".

Nhiều người không giấu được sự xúc động

Lý giải về mức tiền thưởng khủng, chủ tịch công ty Lawrence Maykrantz cho biết, mục tiêu phát triển đã tăng gấp đôi so với 14 năm trước, nên việc thưởng lớn cho các nhân viên có động lực tiếp tục nỗ lực là cần thiết. Toàn bộ chi phí khách sạn và vé máy bay khứ hồi cho tất cả nhân viên tới dự bữa tiệc ngày hôm đó cũng được miễn phí hoàn toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang