Cụ ông bị bắt vì gọi 24.000 cú điện thoại cho nhà mạng để... khiếu nại

Thứ Tư, 04/12/2019 11:37

|

(CAO) Theo AFP ngày 4-12 đưa tin, cảnh sát thành phố Tokyo đã tiến hành bắt giữ ông Akitoshi Okamoto (71 tuổi), vì đã thực hiện 24.000 cuộc gọi đến tổng đài của mạng viễn thông KDDI chỉ để... khiếu nại.

Cụ thể, nội dung mà ông Okamoto muốn đề cập là việc nhà mạng KDDI (mạng viễn thông lớn nhất Nhật Bản) vi phạm hợp đồng với ông. Tổng cộng trong suốt hai năm qua, ông gọi 24.000 cuộc tới số tổng đài với cùng lý do trên, cá biệt có ngày người đàn ông này thực hiện tới hàng trăm cuộc gọi.

Ông Akitoshi Okamoto bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh cắt từ clip

Không chỉ thực hiện cuộc gọi từ nhà riêng, ông Okamoto còn gọi khiếu nại từ những trạm điện thoại công cộng mà mình bắt gặp trên đường. Ngoài khiếu nại, người đàn ông này còn chửi rủa và xúc phạm nhân viên chăm sóc khách hàng.

Cảnh sát Tokyo quyết định bắt Okamoto tuần trước, người đại diện phát ngôn phía cảnh sát cho biết: "Ông Okamoto đã có những hành động không phù hợp, ông ấy đã yêu cầu nhân viên KDDI đến gặp để xin lỗi vì đã vi phạm hợp đồng. Người đàn ông này còn liên tục gác máy khi đang trò chuyện hoặc khi các nhân viên vừa bắt đầu cuộc trò chuyện".

Bình luận (0)

Lên đầu trang