Cướp tiệm súng, ba người Trung Quốc bị bắn ở Bangkok

Thứ Sáu, 04/03/2016 16:39  | Minh Phương

|

(CAO) Cảnh sát Thái Lan chiều ngày 4-3 cho biết họ vừa bắt ba người được xác định là công dân Trung Quốc sau khi những người này cố cướp một tiệm súng ở Bangkok. Nghi phạm thứ tư sau đó cũng bị tóm.

AP dẫn lời đại tá Suriya Jamningchoke cho biết nhóm người Trung Quốc kể trên bước vào cửa tiệm gần phố Tàu của Bangkok với súng hơi BB và dao nhọn lăm lăm trong tay.

Chúng dùng dao tấn công chủ tiệm và người bán hàng của ông, nhưng bị anh ta bắn lại để tự vệ. Những kẻ tấn công sau đó bị các sĩ quan cảnh sát tuần tra khu vực bắn. Hiện chưa rõ tình trạng của những kẻ bị bắt.Bangkok Post đưa tin một tên trong số đó đã chết. Một thành viên thứ tư của băng cướp chạy trốn, nhưng sau đó đã bị truy đuổi và bị bắt.

Những kẻ tấn công bị khống chế- Ảnh: Poh Teck Tung Foundation

Cảnh sát hiện đang lùng sục một gã nữa được tin là “sếp” của bọn này. Cảnh sát trưởng Chakthip Chaijinda, nói những kẻ bị bắn không chịu khai mục đích của vụ cướp mà chỉ nói: “chúng cần có súng trước khi ông chủ của chúng nói chúng phải làm gì.” Ông Chakthip cho rằng còn quá sớm để nói nhóm này liệu có phải đang âm mưu tiến hành một vụ tấn công hay không.

Chakthip cho biết thêm rằng cảnh sát phát hiện hộ chiếu của các nghi phạm là từ Trung Quốc và nói chúng nói tiếng Hoa chứ không phải tiếng Thái.

Vụ cướp xảy ra trong một khu vực có hàng chục cửa hiệu bán súng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang