"Du ngoạn" trên không trung bằng 120 quả bóng bay

Thứ Tư, 08/07/2015 17:34  | Lê Linh

|

(CAO) Hôm 6-7, cảnh sát đã khởi tố anh Daniel Boria (26 tuổi) về tội gây nguy hiểm tính mạng cho người khác vì anh đã liều lĩnh bay lên trời với sự hỗ trợ 120 quả bóng bay.

Vụ việc xảy ra vào ngày 5-7 khi các cư dân thành phố Calgary (Canada) thót tim thấy Daniel Boria lơ lửng trên không cùng một chùm bóng bay ở phía trên. Daniel Boria ngồi trên một chiếc ghế được treo vào chùm bóng bay. Sau ít phút bay, anh đã nhảy dù xuống đất an toàn.

Daniel Boria cho biết anh không hối hận về việc làm của mình. Anh nói từ lâu, anh đã muốn tổ chức một màn trình diễn nguy hiểm gây sự chú ý để quảng bá cho công ty kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa của anh. 

Daniel Boria bay lên trời với sự hỗ trợ của 120 quả bóng bay. - Ảnh: CBC

Anh đã nghiên cứu xem bao nhiêu quả bong bóng bay có thể nhấc một người lên không trung. Cuối cùng, anh đã chọn những quả bong bóng bay khổng lồ có chiều cao 2 mét để thực hiện màn trình diễn bay trên không.

Anh cho biết màn trình diễn đã tiêu tốn của anh 20.000 USD bao gồm tiền thuê máy bay có treo banner quảng bá công ty của anh bay vòng vòng trong khi anh đang trình diễn. 

Daniel Boria - Ảnh: Calgary Herald

Cảnh sát địa phương không ấn tượng lắm với hành động của anh. Cảnh sát nói may mắn là không có ai bị thương khi chiếc ghế rơi xuống sau khi bong bóng bay xìu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang