Hai hành khách nhảy khỏi máy bay đang chuẩn bị cất cánh

Thứ Tư, 23/12/2020 21:31

|

(CAO) Theo CNN ngày 23-12 đưa tin, hai hành khách là Antonio Murdock (31 tuổi) và Brianna Greco (23 tuổi), đã mở cửa thoát hiểm và kích hoạt máng trượt thoát ra khỏi máy bay của hãng Delta đang chuẩn bị cất cánh, ở sân bay LaGuardia, thành phố New York, sáng 21-12.

Một con chó cũng trượt khỏi máy bay cùng hai người này, nó sau đó bị bắt đưa về một trung tâm động vật ở khu Brooklyn.

Theo thông tin từ nhân chứng đi cùng chuyến bay Casey Johnson cho biết: "Tôi đã đổi chỗ cho họ, cặp vợ chồng tỏ ra vui vẻ, chẳng có gì là bất thường hay cho thấy họ đang tính làm gì đó điên rồ. Một lúc sau tôi thấy họ di chuyển nhanh lên phía trước và có vài người đuổi theo. Không rõ họ đã làm gì nhưng tôi thấy cửa thoát hiểm gần buồng lái bị mở. Sau đó, phi công thông báo với chúng tôi chuyến bay phải tạm dừng vì cửa thoát hiểm và máng trượt đã bị kích hoạt".

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Delta

Chuyến bay đã phải bị hoãn, trong khi chiếc máy bay mất hơn một giờ đồng hồ mới có thể quay lại khu vực kỹ thuật cho các nhân viên kiểm tra. Toàn bộ hành khách được sơ tán theo quy định và chờ sắp xếp chuyến bay thay thế.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tiến hành điều tra. Tuy nhiên, hai hành khách gây ra vụ việc chắc chắn sẽ bị khởi tố hình sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang