Cô gái thoát chết trong vụ xả súng ở Mỹ nhờ áo ngực... quá dày

Thứ Ba, 30/07/2019 20:20

|

(CAO) Theo CNN ngày 30-7 đưa tin, một trong 12 nạn nhân bị trúng đạn trong vụ xả súng tại lễ hội âm nhạc ở Brooklyn, Mỹ hôm 28-7, là Daniesa Murdaugh (21 tuổi), đã may mắn thoát chết nhờ áo ngực... quá dày.

Được biết, Murdaugh hiện đang là sinh viên tại trường đại học cộng đồng Kingsborough. Cô vẫn còn bàng hoàng nhớ lại vụ việc hôm 28-7: "Chiếc áo ngực đã cứu mạng tôi, nhiều bác sĩ khi đó cũng không giấu khỏi sự ngạc nhiên, tôi chỉ bị xước da chút ít. Ngày hôm đó, tôi đang tham gia lễ hội cùng gia đình thì bất chợt nghe tiếng súng nổ. Tất cả đều bỏ chạy trong đó có tôi, rồi đột nhiên tôi té ngã, khi mở mắt thì mọi người đang vây xung quanh. Một lúc sau, tôi mới đủ sức để đứng dậy khi thấy cảnh sát xuất hiện. Xung quanh có vài người bị thương, mặt đất thì đầy máu".

Nữ sinh viên Daniesa Murdaugh - Ảnh: NYPost

Murdaugh được đưa tới bệnh viện hạt Kings để kiểm tra và xuất viện ngay sau đó. Cảnh sát New York cho rằng có hai kẻ xả súng nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ. Vụ xả súng khiến một người đàn ông 38 tuổi thiệt mạng và một người bị thương nặng, ít nhất 10 người khác bị các chấn thương nhẹ.

Hiện vụ việc vẫn đang được gấp rút tiến hành điều tra, dù gặp nhiều khó khăn vì khung cảnh lễ hội khi đó rất hỗn loạn. Cảnh sát kêu gọi mọi người cung cấp clip, hình ảnh quay được ngày hôm đó để truy tìm hai nghi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang