Cảnh sát vũ trang vãn hồi trật tự hàng ngàn người tập trung mua... điện thoại

Thứ Bảy, 27/07/2019 08:52

|

(CAO) Theo ST ngày 27-7 đưa tin, Huawei đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi hàng ngàn người chen lấn mua điện thoại của hãng nhưng không có hàng, tại nhiều đại lý, cảnh sát vũ trang đã được điều động để vãn hồi trật tự, hôm 26-7.

Theo đó, hãng Huawei đã tổ chức chương trình khuyến mãi mừng Ngày Quốc khánh sắp tới của Singapore, tại 27 cửa hàng trên đất nước này, vào hôm 26-7. Chương trình được áp dụng từ ngày 26 đến 28-7 cho sản phẩm Huawei Y6 Pro 2019, vốn có giá niêm yết 198 USD, nay giảm xuống còn 54 USD, đối tượng áp dụng là cho công dân Singapore trên 50 tuổi. Tuy nhiên, nhiều người trong độ tuổi chương trình khuyến mãi đã có mặt từ rất sớm để xếp hàng mua điện thoại nhưng gần như tất cả chỉ nhận được câu trả lời là "hết hàng". 

Cảnh sát vũ trang xuất hiện bên ngoài một số cửa hàng Huawei để vãn hồi trật tự - Ảnh: ST

Ông Loh Yew Meng (58 tuổi), đã đến cửa hàng Huawei Concept tại Block 201B Tampines Street 21 vào khoảng 8 giờ 30, để chờ mua sản phẩm này nhưng rốt cuộc phải về tay không: "Tôi khá buồn về tình huống này. Làm thế nào mà bạn có thể nói với chúng tôi là không còn hàng khi cửa hàng vừa mở cửa, điều này khiến chúng tôi thậm chí không biết khi nào nó bắt đầu? Phải chăng họ đang đánh lừa mọi người và tận dụng kỷ niệm 54 năm của quốc gia để quảng cáo? Khi tôi hỏi các nhân viên, họ nói chương trình khuyến mãi chỉ có 28 chiếc điện thoại cho 27 cửa hàng. Đây là một lý giải vô lý nếu không muốn nói là ngang ngược".

Nhiều cửa hàng Huawei phải đóng cửa vì lo ngại đám đông quá khích - Ảnh: ST

Nhiều người sau đó đã nổi giận vì họ xếp hàng từ rất sớm nhưng khi cửa hàng mở cửa vào lúc 11 giờ sáng thì lại thông báo hết hàng. Tại một số địa điểm, cảnh sát vũ trang đã xuất hiện để vãn hồi trật tự và "xoa dịu" đám đông căng thẳng.

Huawei đưa ra lời xin lỗi trên trang mạng xã hội của hãng - Ảnh: Facebook Huawei

Huawei sau đó đã đăng lời xin lỗi trên trang mạng xã hội của hãng, họ cho rằng, chương trình này là để tri ân thế hệ có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của quốc gia. Tuy nhiên, sản phẩm khuyến mãi số lượng có hạn nên không thể cung cấp đủ. Hãng sẽ cố gắng cung cấp thêm hoặc mở chương trình khuyến mãi mới hấp dẫn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cảnh sát vũ trang vãn hồi trật tự vì hàng ngàn người xếp hàng mua... điện thoại:

Bình luận (0)

Lên đầu trang