Mỹ:

Hai đứa trẻ sinh đôi gần 1 tuổi tử vong vì bị cha bỏ quên trong xe hơi

Thứ Bảy, 27/07/2019 14:22

|

(CAO) Theo CNN ngày 27-7 đưa tin, một cặp sinh đôi gần 1 tuổi đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh ở ghế sau xe ô tô hôm 26-7, tại New York, Mỹ.

Sở cảnh sát New York đã xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết, cha của hai đứa trẻ đã bị tạm giữ để điều tra. Theo người cha cho biết, ông chở theo hai con đi làm nhưng khi tới chỗ làm việc cách đó hai tòa nhà thì lại quên mất. Sau khi làm việc cả ngày tại công ty, ông mới chợt nhớ ra và gọi cấp cứu nhưng hai đứa trẻ đã tử vong tại hiện trường.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: CNN

Theo truyền thông địa phương, nhiệt độ của ngày hôm xảy ra vụ việc vào khoảng 30 độ C. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, nhiệt độ trong xe có thể lớn hơn ngoài trời tới hơn 10 độ C và tăng dần theo thời gian.

Sau vụ việc, cảnh sát cũng ra thông báo khuyên người dân cẩn thận, cần kiểm tra trước khi ra khỏi xe. Cảnh báo này nhiều khi là thừa thải nhưng vẫn không ít, thậm chí là nhiều trường hợp đề con chờ ngoài xe để vào siêu thị mua đồ. Tuy nhiên, chỉ cần một trục trặc nhỏ thì cháu bé vẫn có thể tử vong chỉ trong vòng chưa tới một giờ đồng hồ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang