Mỹ:

Bé gái 18 tháng tử vong vì bị bỏ quên trong xe hơi giữa trời nóng

Thứ Tư, 24/04/2019 21:14

|

(CAO) Theo AFP ngày 24-4 đưa tin, một bé gái 18 tháng tuổi đã bị ba mẹ bỏ quên trong xe hơi của gia đình tại bãi đỗ xe khu chung cư suốt nhiều giờ liền giữa trời nóng, khiến cháu bé tử vong.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Glendale, bang Arizona, Mỹ, ba của nạn nhân đã gọi cho cảnh sát sau khi phát hiện con gái nằm bất động trong xe vào chiều ngày 22-4 (theo giờ địa phương). Khoảng thời gian cháu bé trong xe thì nhiệt độ ngoài trời lên tới hơn 31 độ C.

Khu vực bãi đỗ xe, nơi cháu bé được tìm thấy đã tử vong - Ảnh: Twitter

Phát ngôn viên cảnh sát Glendale Tiffany Ngalula cho biết: "Chúng tôi chưa thể công bố danh tính của cặp vợ chồng đã bỏ quên con trên xe, khiến cháu bé tử vong. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và chúng tôi chưa tìm thấy điều gì bất thường qua lời khai của ba mẹ cháu bé".

Sau vụ việc, cảnh sát cũng ra thông báo khuyên người dân cẩn thận, cần kiểm tra trước khi ra khỏi xe. Cảnh báo này nhiều khi là thừa thải nhưng vẫn không ít, thậm chí là nhiều trường hợp đề con chờ ngoài xe để vào siêu thị mua đồ. Tuy nhiên, chỉ cần một trục trặc nhỏ thì cháu bé vẫn có thể tử vong chỉ trong vòng chưa tới một giờ đồng hồ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang