Cha mẹ đi công tác gửi con hàng xóm, cháu bé rớt lầu tử vong

Chủ Nhật, 03/03/2019 15:03  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bố mẹ bé trai bận đi công tác đã gửi con sang nhà hàng xóm và chuyện đau lòng xảy ra khi bé này rơi từ tầng cao của tòa nhà xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 3-3, tại sảnh tòa Trung - Rice City (khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng thời gian trên, người dân khu vực bất ngờ chứng kiến sự việc một bé trai khoảng 4 tuổi nằm sõng soài, bất tỉnh dưới sân tòa nhà. Sau vài phút, người thân của cháu bé chạy đến cấp cứu nhưng bất thành.

Nơi bé trai không may rớt xuống đất tử vong.

Bà Nguyễn Thị Thúy (sống tại tòa nhà đối diện) cho hay, vào thời gian trên, khi đang phơi quần áo ngoài ban công thì nghe thấy tiếng động lớn nên đã nhìn sang thì thấy cháu bé nằm bất tỉnh.

Theo bà Thúy, sau tiếng động có một phụ nữ chạy ra hốt hoảng khóc thét. Khi vụ việc xảy ra, người thân của bà còn tưởng khu vực hiện trường xảy ra vụ va chạm, đánh nhau.

Được biết, bé trai tử nạn trên là con của một gia đình sống cùng tòa nhà. Ngày hôm nay, bố mẹ cháu nhỏ đi công tác nên đã gửi sang một nhà hàng xóm nhờ trông giữ hộ và sự việc đau lòng xảy ra.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành xác minh và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Một cảnh sát làm nhiệm vụ tại hiện trường cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc bé trai rớt nhà cao tầng, cháu bé được đưa đi Bệnh viện 103 cấp cứu, tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang