'Hố tử thần" khổng lồ trên QL18, nhiều nhà dân sơ tán khẩn cấp

Thứ Sáu, 01/03/2019 17:04  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sáng nay (1-3), tại QL18, đoạn qua địa phận phường Cẩm Phú, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh bất ngờ xuất hiện một 'hố tử thần' khổng lồ. Nhà chức trách đã phong tỏa tuyến đường khắc phục.

"Hố tử thần" khổng lồ xuất hiện vào khoảng 8 giờ ngày 1-3, buộc xe lưu thông phải nhập làn để tránh. Đồng thời, nhà dân gần hố được chính quyền di dời để đảm bảo an toàn cũng như để tạo thuận lợi cho công tác khắc phục sự cố.

Đoạn đường sụt lún tạo thành hình võng khiến giao thông tê liệt.

Theo đó, ban đầu "hố tử thần" chỉ là những vết võng lún trên mặt đường, nhưng đến sáng 1-3, những vết võng lún bất ngờ bị sụt xuống tạo nên hố sâu với diện tích hơn 20m2.

"Hố tử thần" có hình tròn với đường kính khoảng 5m và chiều sâu khoảng 50cm. Đặc biệt, hố nằm ngay giữa quốc lộ 18 nên ảnh hưởng đến lưu lượng xe lưu thông.

Thông tin này được lãnh đạo phường Cẩm Phú xác nhận với phóng viên chiều 1-3. Vị lãnh đạo này cho biết, ngay khi nhận được thông tin, nhà chức trách đã đến hiện trường phối hợp với đơn vị liên quan khảo sát nhằm khắc phục sự cố.

Cận cảnh hnh ảnh hố tử thần trên QL18

Được biết, đơn vị quản lý là Công ty CP BOT Biên Cương cũng đã tìm cách xử lý. Đơn vị này đã bơm một khối lượng lớn bê tông vào miệng hố, nhưng dường như biện pháp này là không khả thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang