Cho con người khác rồi "lu loa" con bị bắt cóc

Thứ Bảy, 02/03/2019 14:40

|

(CAO) Ngày 2/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An, BÌnh Dương cho biết: Vụ việc nghi bắt cóc trẻ sơ sinh ở phường Bình Nhâm chỉ là việc cho nhận con nuôi.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng giữa năm 2018, chị N.T.B.T. mang thai và rời quê từ tỉnh Hậu Giang đến Bình Dương để làm ăn và tạm trú tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An. Đầu tháng 2/2019, chị T. sinh con, do hoàn cảnh gia đình khó khăn không thể nuôi con nên chị có ý định cho con mình làm con nuôi người khác.

Thực hiện ý định, chị T. lên trang facebook “Hội những người cho tặng con nuôi” tìm hiểu và thảo thuận với một cặp vợ chồng ở quận 8, TP.HCM để cho con.

Ngày 1/3/2019, như thỏa thuận, cặp vợ chồng trên đến nhà trọ của chị T., phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An để nhận con và gửi cho chị T. 15 triệu đồng để trang trải chi phí sinh con. Do không bàn bạc với gia đình việc cho con, sau đó để giải thích về việc vắng mặt của cháu bé, chị T. dựng lên câu chuyện con mình bị bắt cóc, khiến mọi người tá hỏa đi trình báo Công an.

Ngay trong đêm 1/3/2019, Công an thị xã Thuận An đã xác minh rõ vụ việc và giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang