Cha bỏ ra 50 triệu thuê giang hồ "bắt cóc" con ruột về ở với mình

Thứ Sáu, 09/11/2018 11:51  | Hồng Nam

|

(CAO) Người đàn ông ở TP.HCM bỏ tiền thuê nhóm giang hồ đến quê vợ ở Trà Vinh để bắt con của mình. Khi cả nhóm đang “tẩu thoát” thì bị công an bắt lại.

Tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 8-11, ông Mai Văn Tư (64 tuổi, ngụ ấp Phú Hưng 1, xã Bình Phú, huyện Càng Long, Trà Vinh) trình báo với Công an, có một nhóm đối tượng cùng con rể ông là Đinh Thanh Cần (35 tuổi, ngụ xã An Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) mang theo hung khí vào nhà bắt cháu ngoại của ông là cháu Đ.T.M.H. (7 tuổi) lên ôtô chạy về hướng tỉnh Bến Tre.

Nhận tin báo, Công an huyện Càng Long phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Trà Vinh và Công an huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) tổ chức vây bắt các đối tượng. Sau khi cả nhóm bị bắt giữ, tại Công an, Cần khai nhận, theo kế hoạch ban đầu Cần sẽ cùng cả nhóm thanh niên này mang theo 8 cây dao tự chế đi trên 2 ôtô đến gần nhà của ông Tư.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ

Khi đến nơi, Cần đi một mình vào nhà của ông Tư và dẫn cháu H. đi, nhưng cháu không đồng ý và ông Tư cùng vợ ngăn cản nên Cần bỏ ra xe. Một lúc sau, Cần cùng 3 thanh niên đi trên xe mang theo dao tự chế xông vào nhà ông Tư và bắt cháu H. lên xe, rồi cả nhóm tẩu thoát. Đi được vài chục cây số, Cần và cả nhóm bị công an giữ lại.

Theo Cần, do cuộc sống gia đình không hạnh phúc, Cần và vợ sống ly thân cách nay khoảng nửa năm, hiện chị P. (vợ Cần) đi làm thuê ở TP.HCM, gửi cháu H. cho ông bà ngoại nuôi. Do muốn đưa con về TP.HCM sinh sống, Cần đã thuê Phùng Phú Pha (35 tuổi, ngụ ấp Hội Thạnh, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM) cùng 10 đối tượng khác với giá 50 triệu đồng để đến nhà của cha vợ bắt cháu H. về.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang