Vụ hai cha con chết trong nhà: Nghi án cha giết con rồi tự sát

Thứ Sáu, 15/06/2018 14:43

|

(CAO) Liên quan đến vụ hai cha con chết trong một căn nhà ở Sài Gòn, cơ quan công an bước đầu nhận định nguyên nhân án mạng do người cha bực tức chuyện đứa con trai bị tự kỷ hỗn láo lên dùng dao sát hại rồi tự tử theo.

Ngày 15-6, nguồn tin báo CATP cho biết Công an Q. Tân Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ án mạng khiến hai cha con bị chết trong một căn nhà ở hẻm 958 Lạc Long Quân (P.8, Q.Tân Bình) là do cha giết chết con rồi tự sát theo.

Vụ án mạng khiến những người hàng xóm không khỏi bàng hoàng

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 14-6, bà Hoàng Thị T. (59 tuổi) bán hàng trong chợ Tân Bình không thấy chồng hoặc con trai mang cơm ra cho mình như mọi ngày nên gọi điện về nhà. Tuy nhiên, dù chuông điện thoại đổ liên hồi nhưng vẫn không thấy ai bốc máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, người phụ nữ này chạy về nhà mở cửa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chồng là ông Trần Xuân Đ. (70 tuổi) nằm chết dưới sàn nhà, bên cạnh là một con dao còn dính máu. Chạy lên lầu, bà T. đau đớn phát hiện người con trai là Trần Phước L. (31 tuổi) cũng đã tử vong.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, công an Q.Tân Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Qua trích xuất dữ liệu từ camera an ninh xung quanh ngôi nhà, cơ quan công an nhận thấy từ khi bà T. và người con gái ra khỏi nhà đi làm thì không có thêm người nào bước vào nhà. Cùng với đó, cơ quan công an thu giữ được một quyển số có thư tuyệt mệnh của ông Đ. với nội dung ông này xác nhận đã giết chết con trai rồi tự sát vì cho rằng đứa con trai mình đẻ ra bất hiếu, thường hay chửi mắng cha mẹ.

Được biết, vợ chồng ông Đ. sống tại căn nhà trên với hai người con. Ngoài anh L., vợ chồng ông Đ. còn có một cô con gái hiện đang làm ở ngân hàng. L. trước đây là một người học rất giỏi. Tuy nhiên, sau đó nam thanh niên này được cho bị tử kỷ, sống khép kín và chưa có việc làm.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang