Vụ thanh niên đầy máu nằm đè người tình: Không khởi tố vụ án

Thứ Năm, 14/06/2018 20:46  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Liên quan đến vụ thanh niên người đầy máu nằm đè người tình trong nhà nghỉ CAO đã phản ánh, chiều ngày 14-6, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra không khởi tố vụ án.

Theo thiếu tướng Tư, sau khi tiến hành điều tra, Cơ quan CSĐT quyết định không khởi tố vụ án đối với vụ việc xảy ra tại khách sạn An Long (phường Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên) vào ngày 6-6 vừa qua.

Hiện trường vụ việc

Theo đó, sau khi anh D.T.T (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, H.Châu Phú) tỉnh lại, cán bộ điều tra tiếp cận lấy lời khai. Kết quả cho thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm vì vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người. Do đó, cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.

Cụ thể, liên quan đến vết thương trên cổ, anh T. đã khai nhận với cơ quan điều tra là do mâu thuẫn tình cảm với chị P.T.N.D (25 tuổi, ngụ xã Bình Thủy, H.Châu Phú) nên có ý tự vẫn cùng chị này.

Tuy nhiên, khi anh T. gây ra vết thương ở cổ, chảy nhiều máu chị D. hoảng quá, tung cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Nhờ đó, anh T. được nhân viên khách sạn đưa đến bệnh viện kịp thời nên được cứu sống.

Như CAO thông tin, khoảng 11 giờ cùng ngày, anh T. đến thuê phòng tại khách sạn An Long, rồi điện thoại hẹn gặp chị D.

Khoảng 2 giờ sau, D. đến điểm hẹn. T. trách D. sao bỏ đi lấy chồng. Lúc này, D. đòi về nhưng T. không cho. Hắn đè chị này và đòi cho quan hệ. Bị chống cự, T. buông ra cũng là lúc bạn trai của D. nhắn tin vào điện thoại T. đọc được liền nổi cơn ghen. Bất ngờ, T. vật ngã D. rồi lấy gối chèn lên mặt khiến người này ngất xỉu.

Khoảng 15 phút sau, D. tỉnh lại, thấy T. nằm đè phía trên, cơ thể chảy nhiều máu, liền chạy thông báo cho nhân viên khách sạn. Sau đó T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 cây dao dính máu. Được biết, chị D. là bác sĩ và đang công tác tại một bệnh viện ở An Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang