Dân vây đánh người bố giết con ruột

Thứ Ba, 12/12/2017 13:57  | Chí Dũng

|

(CAO) Trong lúc cãi nhau với vợ cũ, Võ Kim Minh cầm dao đâm vào con trai 5 của mình, khiến cháu bé tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 11-12, trên đường Nguyễn Tất Thành (P.Phù Đồng, TP.Pleiku, Gia Lai), Võ Kim Minh (SN 1978, trú tại tổ 15, P.Phù Đổng) bắt gặp vợ cũ và con trai V.K.P (SN 2012) đang dự sinh nhật bạn.

Hiện trường vụ án

Tại đây, Minh đòi đón con trai đi, tuy nhiên không được đồng ý nên Minh và vợ cũ là chị V.T.N.D (SN 1978, trú tại đường Phùng Hưng, P.Hội Thương, TP.Pleiku) xảy ra cãi nhau.

Trong lúc tức giận, Võ Kim Minh cầm dao đâm vào ngực trái cháu P. một phát, khiến cháu gục tại chỗ. Cháu P. được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Khi sự việc xảy ra, rất đông người dân đã vây bắt người cha mất nhân tính. Minh khi bị người dân bắt đã nhận liên tiếp nhiều trận đòn từ những người giận dữ.

Theo cơ quan công an, hiện Minh đang được điều trị tại bệnh viện, tinh thần đang rất hoảng loạn nên chưa thể lấy lời khai.

Được biết, Minh và chị V.T.N.D đã kết hôn và có 1 con nhỏ là cháu V.K.P. Sau đó, giữa hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn và hiện đã ly hôn, cháu Phát về ở với mẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang