Tung ớt bột vào mặt để cướp tiền trước trụ ATM ở Sài Gòn

Thứ Năm, 08/11/2018 16:45

|

(CAO) Thấy người đàn ông rút tiền vừa bước ra từ trụ ATM, Cường lấy ớt bột thủ sẵn lao tới tung rồi trét vào mắt nạn nhân để cướp tiền. Tuy nhiên hắn bị người dân phát hiện và khống chế.

Chiều nay (8-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Cường (33 tuổi, quê Bình Thuận, sống lang thang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Cường (áo đen) và nạn nhân T. (áo đỏ)

Trước đó, vào trưa 7-11, anh V.T.T. (36 tuổi, quê Khánh Hòa, tạm trú Q.12) vừa rút 10 triệu đồng tại trụ ATM của một ngân hàng nằm trên đường Lê Văn Khương (P.Thới An, Q.12) đang đi ra lấy xe máy để về thì gặp một nam thanh niên cũng chạy xe máy trờ tới.

Tưởng rằng khách đến rút tiền như mình nên anh T. không để ý. Bất ngờ, đối tượng này đi vòng sau lưng rồi dùng ớt bột thủ sẵn vỗ vào mặt khiến anh T. choáng váng.

Dù bị tấn công bất ngờ nhưng anh T. vẫn kịp chụp được tay đối tượng rồi hô hoán “cướp…cướp”. Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh lao đến phối hợp cùng nạn nhân khống chế bắt gọn đối tượng, sau đó báo công an đến để giao nộp công an.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Cường khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã thủ sẵn ớt bột đi tìm con mồi để cướp. Khi thấy anh T. vừa rút tiền từ trụ ATM đi ra, Cường liền tấn công để cướp nhưng đã bị nạn nhân cùng người dân bắt giữ.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang