Vụ đánh người tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em: Bắt 5 đối tượng

Thứ Năm, 25/10/2018 12:46  | Bảo Bình

|

(CAO) Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp 5 đối tượng tham gia đánh chết một thanh niên nghi bắt cóc trẻ em.

Sáng 25-10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp 5 đối tượng gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi; cùng ngụ P.Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra việc tham gia đánh chết anh Y Sul Êban (33 tuổi, ngụ tại Buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào chiều 22-10, anh Nguyễn Anh Khoa (44 tuổi, ngụ P.Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) cùng vợ và con gái 4 tuổi đi dự lễ tại Nhà thờ Duy Hòa. Đến khoảng 19 giờ 40 cùng ngày, anh Khoa cùng với người con gái ra lấy xe về thì bất ngờ anh Y Sul tới giằng co cháu bé với anh Khoa và một mực cho rằng cháu bé là con mình.

Lúc này, anh Khoa hô lên “Bắt cóc, báo công an” thì những người trong nhà thờ ùa ra khiến anh Y Sul hoảng sợ leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy ra đường hẻm bên cạnh.

Anh Y Sul bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em

Anh Khoa và cùng mọi người đuổi theo bắt giữ anh Y Sul, tuy nhiên trong quá trình bắt giữ có một số người xông vào đánh anh Y Sul bị thương nặng. Sau đó, Công an P.Khánh Xuân đã xuống hiện trường đưa anh Y Sul đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo người nhà và chính quền địa phương nơi anh Y Sul sinh sống cho biết, anh Y Sul có biểu hiện bị bệnh tâm thần và đang được gia đình đưa đến Bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk để nhập viện điều trị. Tuy nhiên, trong lúc người nhà đang làm thủ tục cho anh Y Sul nhập viện thì anh Y Sul bỏ đi rồi xảy ra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang