Nghi bắt cóc trẻ em, một thanh niên bị đánh tử vong

Thứ Ba, 23/10/2018 17:26

|

(CAO) Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP.Buôn Ma Thuột đang triệu tập những người liên quan lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc một nam thanh niên nghi bắt cóc trẻ em, bị người dân vây đánh tử vong vào tối hôm qua.

Đến chiều nay 23/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP.Buôn Ma Thuột đang triệu tập những người liên quan lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc một nam thanh niên nghi bắt cóc trẻ em bị người dân vây đánh tử vong vào tối hôm qua.

Theo thông tin ban đầu, chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (44 tuổi, ngụ đường Võ Văn Kiệt, P.Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) cùng vợ là Nguyễn Thị Mai Ly và con là cháu Nguyễn Khởi My (4 tuổi) đi dự lễ nhà thờ tại Nhà thờ Duy Hòa, phường Khánh Xuân.

Đến khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, anh Khoa và cháu My ra bãi giữ xe để đi về. Lúc này có 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi tới giằng co cháu My đang ngồi sau xe của anh Khoa. Thấy vậy, anh Khoa giằng lại và nói “Tại sao bắt con tôi”, thì thanh niên này nói “Đây là con của tôi”.

Hai bên giằng co qua lại thì anh Khoa hô lên “Bắt cóc trẻ em, báo công an”. Lúc này, có nhiều người đi lễ chạy đến thì nam thanh niên leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên, nam thanh niên đã bị người dân bắt lại và dùng tay, chân đánh vào người.

Sau khi tiếp nhân tin báo, Công an phường Khánh Xuân tới đưa thanh niên về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng người này đã tử vong sau đó.

Hiện tại cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hình ảnh công an làm việc với những người liên quan:

Bình luận (0)

Lên đầu trang