Khởi tố vụ nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư xuống đất

Thứ Ba, 23/10/2018 10:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an Q.Hoàng Mai, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến nữ sinh trường Đại học Văn hóa Hà Nội ném con từ tầng 31 xuống đất. 

Liên quan đến vụ nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư xuống đất, sáng 23-10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án về Tội giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo điều 124 Bộ luật Hình sự sau vụ việc nữ sinh ném con mới sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm, Hà Nội xuống đất khiến dư luận phẫn nộ.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, trước mắt do người mẹ còn mệt mỏi nên Cơ quan CSĐT chờ khi nào người này bình phục sức khoẻ sẽ tiến hành lấy thêm lời khai phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Trước đó, như CAO đã thông tin, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 18-10, tại khu vực sân giữa hai tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Nữ sinh V.A ném con xuống đất sau khi sinh gây xôn xao dư luận

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ sinh con rồi ném xuống.

Quá trình điều tra cũng xác định, nữ sinh V.A. có yêu một người đàn ông tên S. quê Thanh Hóa. Đến tháng 4-2018, V.A. phát hiện có thai. Một tháng sau, nữ sinh này và anh S. chia tay. Sau đó, cô gái đã yêu thêm một người đàn ông nữa rồi cũng nhanh chóng đường ai nấy đi. Đến tháng 8-2018 thì V.A. yêu anh Lê Ngọc D. (22 tuổi, quê P.Đông Hương, TP Thanh Hóa).

Sáng 18-10, V.A. đến nhà anh D. chơi và có biểu hiện đau đẻ. Đến khoảng 20 giờ ngày 18-10, V.A. vào nhà vệ sinh rồi đẻ. Khi kiểm tra, V.A. không thấy con thở, khóc nên cho vào túi ni lông thả xuống dưới qua ô thông gió nhà vệ sinh.

Thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người. Tuy nhiên, hai người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang