Giết chị dâu vì mâu thuẫn tình cảm, sau đó tự tử 2 lần bất thành

Thứ Hai, 22/10/2018 13:52

|

(CAO) Vụ giết người xảy ra tại P.Hợp Minh, TP.Yên Bái. Tại phòng 102, khách sạn Phương Thúy phát hiện một tử thi là nữ giới.

Ngày 22-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái (Yên Bái) điều tra, bước đầu làm rõ vụ giết người xảy ra tại P.Hợp Minh, TP Yên Bái.

Khoảng 19 giờ 20 ngày 21-10, Công an TP Yên Bái nhận được tin báo của Công an P.Hợp Minh, TP Yên Bái về việc tại phòng 102, khách sạn Phương Thúy (thuộc tổ 9, phường Hợp Minh) phát hiện một tử thi là nữ giới.

Nhận được tin báo, Công an TP Yên Bái phối hợp với các lực lượng có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra.

Theo điều tra ban đầu: Do có quan hệ tình cảm với nhau từ đầu năm 2016, khoảng 12 giờ ngày 21-10, Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú xã Việt Hồng, huyện Trấn Yến, tỉnh Yên Bái) hẹn chị Hoàng Thị L. (SN 1991, trú Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, là chị dâu của Mỹ) đến khách sạn Phương Thúy để thuê phòng nghỉ.

Tại đây, giữa Mỹ và chị L. xảy ra mâu thuẫn, Mỹ ra tay sát hại chị L. sau đó rời khỏi hiện trường.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ

Tiếp đó, Mỹ đã ra cầu Văn Phú (TP.Yên Bái) định nhảy xuống kết liễu đời mình nhưng lại nghĩ đến bố mẹ nên vào nhà một người quen gửi xe máy. Sau đó, đối tượng Mỹ viết thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình rồi đến khu vực đường Âu Cơ thuộc thôn Bình Trà, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái lao vào chiếc xe ô tô 7 chỗ để tự tử nhưng không thành.

Hiện Mỹ đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đang tiếp tục thu thập tài liệu chứng cứ, làm rõ toàn bộ nội dung sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang