Nữ sinh nghi liên quan vụ trẻ sơ sinh rơi từ tầng 31 chung cư

Thứ Sáu, 19/10/2018 10:30  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan chức năng đã xác định được một nữ sinh viên (21 tuổi, quê Quảng Bình) có nghi vấn liên quan đến bé trai sơ sinh bị phát hiện tử vong tại sân khu vực tòa chung cư Linh Đàm ở P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Cô gái trẻ đang là sinh viên nhất một trường đại học tại Hà Nội, được cho là có liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh tử vong tại sân tòa nhà HH2, P.Hoàng Liệt. Thời điểm được tìm thấy, cô gái này đang có mặt trong căn hộ trên tầng 31 của tòa nhà 40 tầng, với biểu hiện sức khỏe không được tốt.

Cô gái nghi vấn liên quan đã được đưa đi đến bệnh viện sau khi xảy ra vụ việc

Vào lúc 00h, ngày 19-10, sau nhiều tiếng đồng hồ truy lùng tất cả các căn hộ của tòa nhà HH2A Linh Đàm, cảnh sát đã phát hiện một số người nghi vấn tại một căn hộ trên tầng 31 và đưa đi khỏi hiện trường.

Sau đó, một chiếc xe cứu thương đã đến chờ sẵn dưới trước sảnh và nhân viên y tế được hướng dẫn để đi lên căn hộ nói trên. Ít phút sau, 2 cô gái được áp giải rời khỏi căn hộ cùng một số cảnh sát mặc thường phục và nhân viên y tế.

Hai cô gái này không ai phải nằm lên cáng, mà vẫn trong trạng thái đi bộ để đi ra xe cứu thương rời khỏi tòa nhà. Thông tin về hai cô gái vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ vì đang trong quá trình điều tra.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV thì một trong hai cô gái này có thể liên quan đến cháu bé là nạn nhân. Theo một số người dân ở cùng tầng cho biết, những người được phát hiện tại căn hộ trên đều không phải là chủ nhà, mà chỉ là người đến thuê căn hộ.

Xe cứu thương đến hiện trường để đưa người liên quan đến bệnh viện.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 18-10, tại sân giữa tòa nhà HH1 và HH2 chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai - Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động mạnh và phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Sau khi xảy ra sự việc, rất nhiều người dân đã nhanh chóng tụ tập để theo dõi đồng thời tỏ ra sợ hãi cũng như thương tiếc đối với đứa bé. Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra.

Căn phòng nơi xảy ra sự việc đã bị lực lượng chức năng niêm phong.

Lực lượng công an đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện triện trường. Đến khoảng 00h, ngày 19-10 công tác khá nghiệm hiện trường mới được hoàn tất.

BS Nguyễn Thành, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội thông tin: “Khoảng gần 0h, ngày 19/10 chúng tôi nhận được đề nghị từ phía cơ quan công an về việc điều một xe cấp cứu tới tòa nhà HH2A Linh Đàm vì có người cần chăm sóc y tế.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người chứng kiến bị sốc

Khi đến địa điểm trên, nhân viên y tế đã lên tòa nhà, đón một người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé sơ sinh bị rơi trước đó. Sau đó, nhân viên y tế đã đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Bưu Điện điều trị. Chúng tôi chỉ chở người được cho là mẹ cháu bé, chứ không đưa thi thể cháu bé đi”.

Vụ việc vẫn đang được công an phối hợp cùng cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang