Bắt kẻ đưa gái mại dâm vào nhà nghỉ ở Sài Gòn rồi giết, cướp tài sản

Thứ Năm, 25/10/2018 08:18

|

(CAO) Trong lúc túng thiếu, Danh liền nghĩ đến việc rủ gái mại dâm vào khách sạn “vui vẻ” rồi ra tay sát hại để cướp tài sản.

Rạng sáng nay (25-10), Công an Q. Bình Tân đã di lý Nguyễn Thanh Danh (SN 1982, quê Bến Tre) từ tỉnh Bình Phước về để phục vụ công tác điều tra vụ án “giết người cướp tài sản” vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào chiều 23-10, nhân viên nhà nghỉ Cẩm Tiên ở địa chỉ số 343 Tỉnh lộ 10 (KP.6, P. An Lạc A, Q.Bình Tân) thấy vị khách nam trả phòng rời đi với dáng bộ khả nghi nên lên kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một cô gái nằm sõng xoài trên giường đã tử vong, trên cổ có vết cắt máu chảy lênh láng.

Nhà nghỉ nơi cô gái hành nghề mại dâm bị sát hại cướp tài sản

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ CATP nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị T.T.V. (SN 1990, quê Quảng Nam) là gái bán dâm hành nghề ở khu vực công viên Phú Lâm thuộc quận 6, TP.HCM. Nam thanh niên thuê phòng cùng nạn nhân sau khi rời đi đã bắt xe ôm đến ngã tư Bà Hom rồi bắt xe buýt đi về ngã tư Bình Phước.

Nhận định đối tượng bỏ trốn về hướng các tỉnh Bình Dương, Bình Phước hoặc các tỉnh Tây nguyên nên các mũi trinh sát tổ chức truy bắt. Bất ngờ, đến ngày 24-10, Công an tỉnh Bình Phước bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Danh khi hắn đang thực hiện hành khi trộm cắp.

Khi tiến hành đấu tranh khai thác, Danh khai nhận là hung thủ giết hại chị V. tại nhà nghỉ ở Q.Bình Tân để cướp tài sản. Nhưng xui cho hắn là bộ trang sức hắn cướp được trên người nạn nhân là giả.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang