"Đột kích" nhà hàng cho tiếp viên "tới bến" ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Năm, 25/10/2018 08:57

|

(CAO) Để được các nữ tiếp viên chiều chuộng, các “quý ông ham vui” đến nhà hàng này phải là khách quen hoặc được giới thiệu trước. Đặc biệt, các tiếp viên ở đây sẵn sàng đi khách với giá 2 triệu đồng/lần.

Tối 24-10, lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính, Hình sự, CSGT... của Công an Q.1, TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính  nhà hàng Thành Vinh nằm trên đường Trần Quang Khải (P.Tân Định, Q.1), phát hiện hàng loạt sai phạm.

Các tiếp viên trong nhà hàng khi công an kiểm tra

Cụ thể, thời điểm các công an kiểm tra, bên trong nhà hàng này có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang phục vụ các “quý ông ham vui” trong những phòng VIP. Phát hiện thấy công an, những nữ tiếp viên này nháo nhào tháo chạy lên trên lầu, nhưng đều bị giữ lại.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào khách sạn Em & Mi cách đó vài chục mét, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Các cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng Thành Vinh.

Tiếp viên ở nhà hàng này nổi tiếng về độ chiều khách

Qua đấu tranh, các nữ nhân viên nhà hàng cho biết, khách đến đây ăn uống phải quen mặt và được giới thiệu mới có nữ nhân viên phục vụ. Những người đàn ông này sau khi ăn nhậu và có nhu cầu "tới bến" thì phải trả phí cho quản lý khoảng một triệu đồng. Những tay môi giới này sẽ điều các nữ tiếp viên sang khách sạn bên cạnh phục vụ với giá 2 triệu đồng mỗi lượt.

Những quản lý bị tạm giữ để điều tra hành vi môi giới bán dâm

Cảnh sát sau đó đã tạm giữ 3 nam quản lý nhà hàng để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Ngoài ra, nhà hàng này còn bị lập biên bản về nhiều vi phạm khác. Nhà hàng này từng bị tố qui tụ nhiều băng nhóm quậy phá, đuổi khách tại các nơi khác để khách phải dồn về đây vui chơi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang