Tiếp viên nhà hàng ở Sài Gòn đi khách với giá 5 triệu đồng

Thứ Sáu, 17/08/2018 09:22

|

(CAO) Nếu khách có nhu cầu “vui vẻ tới bến” với những nữ tiếp viên của hàng nhà Queen (Nữ Hoàng) thì phải móc hầu bao lên đến 5 triệu đồng/ lần mua dâm.

Đó là chưa kể khoản tiền “lót tay” từ 1 đến 2 triệu cho quản lý để được các em chân dài đi vui vẻ cùng mình.

Sáng nay (17-8), cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để xử lý hàng loạt các sai phạm được phát hiện tại nhà hàng Queen nằm trên đường Nguyễn Văn Lung (P. Bến Nghé, Q.1).

Hai tiếp viên nhà hàng Queen đi bán dâm cho khách với giá 5 triệu đồng/lần

Thông tin ban đầu vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục cảnh sát của Công an Q.1 gồm các lực lượng CSGT, hình sự, ma tuý, quản lý hành chính… kiểm tra hành chính nhà hàng trên. Phát hiện bị kiểm tra, hàng chục nữ tiếp viên nháo nhào tìm đường tháo chạy để trốn tránh đoàn kiểm tra nhưng không thoát.

Nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu gợi ngồi vui vẻ cùng khách

Tại một số phòng VIP, cơ quan công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc khiêu gợi đang vui vẻ cùng các quý ông. Nhiều nữ tiếp viên trong số này từng bị các đoàn kiểm tra phát hiện ở nhiều tụ điểm ăn chơi thác loạn khác trước đó.

"Tú ông" Nguyễn Ngọc Huy Hoàng bị công an tạm giữ

Cùng thời điểm, một tổ kiểm tra khác cũng ập vào khách sạn trên đường Lê Lai (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh, các cô gái khai nhận là tiếp viên nhà hàng Queen đang đi bán dâm cho khách.

Một phần tuyến đường Nguyễn Văn Lung bị phong tỏa

Theo đó, khi khách có nhu cầu "vui vẻ", họ chỉ cần bo cho quản lý từ 1-2 triệu đồng sẽ được người này điều nữ nhân viên trẻ đẹp đến với giá thoả thuận 5 triệu đồng/lần bán dâm. Từ lời khai này, cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Ngọc Huy Hoàng (39 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang