Chi tiền triệu để “tắm tiên” với nữ tiếp viên ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 03/08/2018 18:56

|

(CAO) Khi có khách đến massage, các nữ tiếp viên trẻ đẹp sẽ chào mời mua vé để được kích dục và “tắm tiên” với giá từ 1 đến 2 triệu đồng. Dù giá khá cao nhưng những nơi này vẫn đông khách ra vào.

Chiều 3-8, Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hoá- Xã hội TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Công an Q.Bình Tân và Đội 6 - Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP.HCM kiểm tra hai cơ sở massage, bắt quả tang nhiều tiếp viên nữ thực hiện hành vi kích dục, tắm chung với “quý ông” ham vui.

Nhiều "quý ông" chi tiền triệu để "tắm tiên" cùng những nữ tiếp viên

Trước đó vào khuya 2-8, Đoàn kiểm tra bất ngờ kiểm tra cơ sở massage Thành Nguyên nằm trên P.Bình Trị Đông B (Q. Bình Tân, TP.HCM). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều phòng các tiếp viên nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân và có hành vi kích dục cho khách.

Qua lấy lời khai, các nữ tiếp viên của cơ sở này cho biết khi có khách đến massage sẽ được mời chào mua các gói từ 1 triệu đến 2 triệu đồng để được thư giãn và vui vẻ. Trong đó, với gói 2 triệu đồng, các “quý ông” sẽ được 2 nữ tiếp viên xinh đẹp trong tình trạng khỏa thân kích dục và cùng “tắm tiên” để mang đến cảm giác…. “mới lạ”.

Những hình thức massage kích dục biến tướng ngày càng nở rộ

Tiếp đó, lực lượng chức năng kiếm tra cơ sở massage Hồng Gấm cũng phát hiện các vi phạm với lỗi tương tự. Tại cơ sở này, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 phòng có tiếp viên nữ đang kích dục cho khách.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập biên bản với chủ những cơ sở này các lỗi như không ký hợp đồng lao động với nhân viên, sử dụng các hình thức khiêu dâm kích dục để kinh doanh… Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang