Rúng động con bạo hành mẹ già đến chết vì không muốn nuôi dưỡng

Thứ Năm, 02/08/2018 21:04

|

(CAO) Chỉ vì không thể chịu nổi vất vả nuôi mẹ già yếu và bệnh tật, Trần Thị Lộc đã có hành động nhẫn tâm là bạo hành mẹ ruột của mình bằng cách cho uống nước tăng lực để tăng huyết áp, đánh đập đến chết.

Ngày 2-8, Công an huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi cho biết đã bàn giao Trần Thị Lộc (47 tuổi, ngụ khu dân cư 35, thôn Văn Hà, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức) cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi để thụ lý điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết chính mẹ ruột của mình.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Trước đó, ngày 1-8, một người đàn ông tên Thế qua nhà chị ruột của mình là bà V.T.M. (68 tuổi, ngụ khu dân cư 35). tá hỏa phát hiện bà M. nằm chết giữa nhà với nhiều vết máu, trên mặt, đầu bầm tím, trên lưng còn nhiều vết thương khác.

Ngay sau đó, ông Thế hô hoán cầu cứu xóm làng đến và báo vụ việc đến công an xã. Nhận được tin báo, Công an huyện Mộ Đức kịp thời có mặt tại hiện trường, báo vụ việc đến Công an tỉnh. Bước đầu đấu tranh, người con gái ruột của bà M. là Trần Thị Lộc, làm nghề bán bánh đã khai nhận tội ác của mình.

Theo Trần Thị Lộc, sáng ngày 1-8, trong lúc bực tức đã xô bà M. ngã. Sau đó, đứa con bất hiếu này nảy sinh ý định sát hại mẹ ruột mình. Biết bà M. bị huyết áp cao, nên Lộc mua 2 lon nước uống tăng lực đem về đưa bà M. uống để tăng huyết áp sẽ dẫn đến tử vong. Tuy nhiên thấy bà M. vẫn còn sống, Lộc dùng tay và cây đánh bà M. đến tử vong.

"Tôi nuôi mẹ tôi nhiều năm qua. Vất vả lo vệ sinh mỗi khi mẹ đau ốm. Trong khi tôi cũng sức yếu, đi buôn bán. Chịu không nổi tôi muốn mẹ chết sớm để tôi không còn phải khổ", Lộc khai tại cơ quan công an.

Được biết, Trần Thị Lộc không chồng nhưng có một con trai 8 tuổi. Từ nhỏ đến lớn, 2 mẹ con Trần Thị Lộc ở với bà M. Tuổi già bà M. bị liệt chân trái, tai điếc và thường xuyên đau bệnh.

Những người hàng xóm cho biết Trần Thị Lộc thời gian gần đây có nhiều biểu hiệu như người bị tâm thần, thường la mắng và bạo hành mẹ ruột. Hàng xóm cũng thương cho bà M., nhưng không dám qua bảo vệ vì tính Lộc rất hung hăng, sợ người này gây chuyện.

Bà Nguyễn Thị Quất là người hàng xóm cho biết: "Cách đây vài hôm tôi có đến nhà thăm bà M., thấy bà M. tay bị gãy nhưng không đưa đi băng bó, tôi có hỏi thì Lộc trả lời do bực tức xô ngã bà M. gãy tay. Tôi khuyên Lộc đưa bà M. băng bó tay".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

Bình luận (0)

Lên đầu trang