Giết anh ruột và mẹ nuôi chỉ vì bực tức

Thứ Ba, 31/07/2018 14:57  | Nguyên Ngọc

|

(CAO) Kẻ sát nhân giết anh trai và mẹ nuôi trong vụ thảm án tại Hải Phòng ngày 27-7 đã vị bắt.

Đàm Văn Hiếu (SN 1983, trú tại số 24/23 đường Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng) xưa nay là thanh niên chịu khó làm ăn, không nghiện ma túy, chưa hề có tiền án, tiền sự.

Tuy nhiêu, hồi 5 giờ 00 ngày 27-7, Hiếu đã dùng dao nhọn đâm anh trai mình là Đàm Văn Thắng (SN 1981, ở cùng nhà) tử vong tại chỗ trước sự chứng kiến, đau đớn của mẹ đẻ.

Gây tội ác với anh ruột xong, Hiếu lập tức đến số 38B đường Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng (cạnh lò bánh mì của gia đình Hiếu, ở 38 Kỳ Đồng). Tại đây, Hiếu cũng dùng dao giết chết chủ nhà là bà Hoàng Thị Ngọc Bích (SN 1960), người mà thường ngày Hiếu vẫn ngon ngọt nhận là mẹ nuôi.

Đối tượng Đàm Văn Hiếu

Ngay sau khi gây trọng án, Hiếu bỏ trốn. Phòng cảnh sát hình sự lập tức phối hợp với công an quận Lê Chân và Hồng Bàng truy bắt kẻ sát nhân.

Buổi chiều cùng ngày, Đội 3, Phòng CSHS bắt được Đàm Văn Hiếu khi sức khỏe tên này đang trong tình trạng nguy kịch, do y uống lượng thuốc ngủ gấp nhiều lần cho phép. Được lực lượng công an đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Theo kết quả xác minh ban đầu, Hiếu có vợ và 2 con gái nhỏ, nhưng vợ chồng Hiếu đã ly hôn. Thời gian gầy đây, Hiếu mắc nợ một khoản tiền lớn mà bản thân không có khả năng trả, y liền đặt vấn đề xin mẹ. Người mẹ già đưa cho Hiếu 100 triệu đồng, nhưng Hiếu chê ít không đủ trả nợ, rồi vứt tiền vào thùng rác. Thế là trong gia đình lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn. Bức xúc đến đỉnh điểm, Đàm Văn Hiếu đã hạ sát anh trai.

Bà Hoàng Thị Ngọc Bích, nhà có điện thờ, nơi hàng ngày Hiếu vẫn sang cúng bái và thân thiết, coi bà như người mẹ thứ hai, vậy mà cũng bị y giết hại.

Hiện Hiếu đã qua cơn nguy kịch. Bệnh viện Việt Tiệp vẫn đang phải nỗ lực điều trị để Hiếu có đủ điều kiện sức khỏe cho cơ quan công an lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân đối tượng gây án.

Giết mẹ ruột rồi đào hố chôn xác phi tang gây rúng động
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang