Nữ tu nghi bị cướp sát hại trong nhà riêng ở Sài Gòn

Thứ Năm, 02/08/2018 16:15

|

(CAO) Một nữ tu sĩ nghi bị đâm nhiều nhát khiến nạn nhân bị tử vong trong nhà riêng ở Q.Tân Phú. Nhiều tài sản trong nhà được cho đã bị kẻ thủ ác lấy đi.

Ngày 2-8, Công an Q. Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một căn nhà nằm trong con hẻm 339 đường Kênh Tân Hóa (Q.Tân Phú, TP.HCM).

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Nạn nhân bị sát hại là một nữ tu tên Hiếu (khoảng 50 tuổi, ngụ Q.Tân Phú). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một sư thầy tại ngôi chùa trên địa bàn Q.10 gọi điện cho cô Hiếu có việc nhưng mãi không thấy bắt máy. Một lúc sau, có người lạ bốc máy với nhiều biểu hiện bất thường nên vị sư thầy nghi có chuyện chẳng lành.

Ngay sau đó, vị sư thầy này tới nhà cô Hiếu tại địa chỉ trên thì hốt hoảng phát hiện nạn nhân máu me bê bết và đã tử vong trong căn nhà. Sự việc lập tức được trình báo lên cơ quan công an.

Nhiều người thương tiếc cho nạn nhân xấu số

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an nhận thấy có dấu hiệu bị xáo trộn đồ đạc trong nhà. Một số tài sản như xe máy, máy tính… cũng biến mất.

Theo nhận định ban đầu, có thể đây là một vụ giết người cướp tài sản. Được biết, nạn nhân là một nữ tu sĩ từ nhỏ sống rất được lòng những người xung quanh và thường xuyên giúp đỡ, cưu mang những mảnh đời gặp khó khăn.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang