Nhóm đối tượng táo tợn cướp ô tô trên quốc lộ 1A

Thứ Sáu, 03/08/2018 11:49  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 3-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự các đối tượng có hành vi ép xe người đi đường cướp tài sản để mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

Khu vực xảy ra vụ việc
Tang vật thu giữ tại cơ quan điều tra
Một số biển số xe ô tô được công an phát hiện, thu giữ
Các đối tượng trong vụ án

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng gồm: Quách Quốc Vương (31 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP.Biên Hòa), Quách Long Phú (29 tuổi, ngụ P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) và Nguyễn Văn Quyết (28 tuổi, ngụ P.Long Bình, TP.Biên Hòa).

Vào sáng 1-8-2018, khi phát hiện ông M.L.V. (34 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) điều khiển xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova BS: 51F-354.17 chở theo một người phụ nữ đi từ Long An về đến khu vực xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai), các đối tượng nói trên đã dùng hai xe ô tô khác ép xe ông V. vào lề đường.

Khi ông V. vừa dừng xe, chưa hiểu chuyện gì xảy ra, liền các đối tượng xông đến dùng súng bắn đạn bi và mã tấu dí vào cổ và buộc ông V. phải xuống xe.

Cướp được xe, các đối tượng lái chiếc xe trên chạy về khu vực TP.Biên Hòa cất giữ. Đến chiều cùng ngày, các đối tượng mang xe đến một con hẻm ở P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) bỏ lại.

 Công an huyện Trảng Bom phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự vào cuộc điều tra, bắt giữ 3 đối tượng trên.

Khám xét tại nhà các đối tượng, công an thu giữ rất nhiều biển số xe ô tô cùng các loại, mã tấu, bình nén gas (dùng để bắn đạn bi), hàng trăm viên đạn bi và nhiều dụng cụ khác.

Ngoài ra, công an cũng thu giữ 4 chiếc xe ô tô là tang vật vụ án và phương tiện mà các đối tượng đã thuê để làm phương tiện gây án.

Hiện vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang