Nghi án thanh niên cướp ô tô bỏ chạy, đâm hàng loạt xe máy

Thứ Bảy, 29/04/2017 09:31  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nam thanh niên được cho là đã cướp chiếc xe ô tô Range Rover và bị truy đuổi. Trên đường bỏ chạy, chiếc xe đã đâm hàng loạt xe máy, khiến 2 người nhập viện.

Đường vào sân bay Tân Sơn Nhất ‘tê liệt’, hành khách bỏ xe chạy bộ

Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra lúc 22h30 tại phố Tây Sơn (phường Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội).

Clip: Thanh niên cướp ô tô bỏ chạy, đâm hàng loạt xe máy. Nguồn: YouTube

Thời điểm trên, khi chủ nhân chiếc xe ô tô Range Rover mang BKS: 30E-886.86 đang đậu xe trước vỉa hè thì nam thanh niên tiến lại và lái chiếc ô tô bỏ chạy. Phát hiện sự việc, nhiều người dân cùng lực lượng chức năng đã truy đuổi nhằm khuất phục, bắt giữ đối tượng.

Nam thanh niên sau khi cướp được chiếc xe đã lái xe với tốc độ cao, bỏ chạy qua nhiều tuyến phố từ Tây Sơn – Đê La Thành – Nguyễn Chí Thanh – Đào Tấn – Hoàng Quốc Việt.

Hiện trường vụ tai nạn

Trên đường chạy trốn chiếc xe đã đâm vào hàng loạt xe máy, trong đó có đâm vào chiếc xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến 2 mẹ con một phụ nữ bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên tiếp tục điều khiển chiếc xe ô tô bỏ chạy với tốc độ cao rẽ sang tuyến đường Liễu Giai và sang đường Hoàng Quốc Việt.

Đến khoảng 23 giờ, chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào 4 xe máy ở ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt (Q.Cầu Giấy).

Tên cướp bị khống chế

Nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường Quang Trung để lấy lời khai.

Thời điểm bị khống chế, nam thanh niên có biểu hiện lảm nhảm. “Khi gây tai nạn bị bắt giữ nam thanh niên còn nói tôi đang đi làm nhiệm vụ quan trọng”, một người kể lại thời điểm khống chế nam thanh niên này.

Chủ nhân chiếc xe ô tô Range Rover bị đối tượng lấy cắp cho biết, chiếc xe vừa được anh này lấy từ xưởng về lúc chiều cùng ngày. Danh tính đối tượng là Nguyễn D.L. (quê Yên Bái).

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang