Nhậu say đập phá quán karaoke lãnh 9 tháng tù treo

Thứ Sáu, 28/04/2017 21:15  | Hồng Nam

|

(CAO) Ngày 28-4 TAND huyện Long Hồ mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Phương Nam (SN 1993, ngụ ấp Hòa Thạnh 1, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) về tội Hủy hoại tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ, ngày 31-10-2016 sau khi uống rượu xong Nam điều khiển xe mô tô BKS: 64B1-659.53 chở một đối tượng tên Tâm (chưa rõ họ và địa chỉ) đến quán Karaoke Hồng Anh 1, thuộc ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ.

Tại đây Nam vào gặp chị Trần Ngọc Bích (SN 1968) là chủ quán karaoke và hỏi “Ở đây ai bảo kê?”, chị Bích trả lời lại Nam: “Ai bảo kê thì không liên quan đến cậu”. Nghĩ chị Bích xem thường mình nên Nam tiến đến kệ ly đập vỡ 4 ly nhựa, 4 ly thủy tinh, chưa dừng lại ở đó Nam còn dùng một ghế sắt ở trong quán đập vỡ một màn hình tivi 32 inch hiệu Samsung và 3 cái ghế nhựa.

Bị cáo Nguyễn Phương Nam

Khi được mọi người can ngăn Nam bỏ ra ngoài, nhưng vẫn còn tức giận Nam nhặt 3 cục đá ném vào trong quán nhưng không trúng ai rồi lên xe cùng với Tâm bỏ đi. Theo kết luận định giá tài sản, số tài sản Nam đập phá của quán có giá trị trên 5,3 triệu đồng. Tại Tòa cũng như trong quá trình điều tra Nam đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và đã bồi thường thiệt hại lại cho chị Bích. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Phương Nam 9 tháng tù treo về tội Hủy hoại tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang