Tiết lộ chấn động về nghịch tử đánh cha 85 tuổi gây phẫn nộ dư luận

Thứ Bảy, 29/04/2017 08:15

|

(CAO) Suốt gần chục năm, gã nghịch tử “Chí Phèo” đã nhiều lần gây sự, đánh đập cha mẹ ruột đang tuổi xế chiều của mình.

Ngày 27-4, nhiều người dùng mạng xã hội đã chia sẻ và bày tỏ sự căm phẫn khi xem những hình ảnh, đoạn video clip và thông tin được một người dùng đăng tải với nội dung kêu cứu vì ông, bà và gia đình của mình bị người cậu “Chí Phèo” đánh đập, đe dọa đến an toàn tính mạng.

Theo đó, chia sẻ nội dung này nickname Y.N cho biết, hình ảnh đau thương này ghi cảnh ông, bà của mình bị người con ruột đánh đập vì mâu thuẫn. “Ông bà mình bị đánh rất nhiều lần nhưng vì không có chứng cứ nên cậu mình vẫn ung dung đánh ông bà mà không sợ pháp luật nên lần này mình phải cố quay lại để có chứng cứ” – Nickname Y.N chia sẻ.

Đoạn thông tin kèm hình ảnh, video gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Trong khi đó, qua liên lạc với nickname Y.N, PV Báo điện tử Công an TP HCM được biết, sự việc xảy ra vào buổi sáng ngày 27-4 khi cụ ông N.V. B. (SN 1932, trú tại ấp Hóa Nhựt, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) và vợ đang ăn cơm thì con trai út là Nguyễn Hoàng Minh (SN 1977, nhà ở bên cạnh) sang chửi mắng và hất chén cơm trên tay cụ B.

Theo gia đình, Minh không đồng ý để đường dây điện đi vào nhà cụ B. đã đi qua phần sân của mình. Dù đường dây này đã có từ cách đây khá lâu. Trong lúc chửi mắng, Minh đã đánh cụ B. u trán. Khi đó, công an xã đã xuống hiện trường ghi nhận sự việc nhắc nhở Minh và tiến hành hòa giải.

Những hình ảnh khiến dư luận bàng hoàng, phẫn nộ.

Đến chiều cùng ngày, cụ B. và con gái đào hố để làm cột điện di dời số dây điện đi qua phần sân nhà Minh. Sau khi đào xong hố đầu tiên, đến hố thứ hai, thì khoảng 15h20, gã nghịch tử này lại xuất hiện, xách rựa đe dọa, đuổi đánh cha, mẹ và chị gái của mình.

Cụ B. bị Minh đánh trọng thương phải chạy qua nhà hàng xóm lánh nạn rồi ngay sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.Vợ cụ B. 82 tuổi vào can con trai cũng bị thương ở chân. Toàn bộ sự việc đã được cháu gái của cụ B. ghi lại bằng điện thoại di động.

Cụ M. bị đa chấn thương do con trai duy nhất của mình gây ra. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Được biết, cụ B. và vợ có với nhau 5 người con, 4 người con gái và người con trai út là Minh. Ba người con gái lấy chồng và ở xa. Chỉ còn mỗi một người con gái và Minh là sống cạnh với cha mẹ. Gần chục năm qua, mỗi khi say xỉn, Nguyễn Hoàng Minh đều sinh sự bắt nạt và gây chuyện với cha, mẹ cùng gia đình chị gái.

Cũng theo người nhà cụ B., đây không phải lần đầu tiên gã nghịch tử Nguyễn Hoàng Minh ra tay với bậc sinh thành của mình. Thậm chí, cách đây gần chục năm, có lần Minh đã ra tay xô cha ruột của mình xuống mương nước khiến cây sắt trong bê tông dưới mương đâm thủng làm rách một đường trên phần đùi của ông B.

“Trên đầu ông vẫn còn đầy sẹo do cậu ấy để lại. Bà cũng từng bị cậu đánh gãy sống mũi phải đi cấp cứu. Tất cả đều chưa được giải quyết cặn kẽ. Vì một số vết thương có từ lúc nhà ở Thủ Dầu Một. Một số thì khi đã về ở đây mười mấy năm qua” – Một người thân trong gia đình ông B. cho biết.

Một trong những vết thương của cụ M. - Ảnh: Gia đình cung cấp.

Chứng kiến cảnh đứa nghịch tử hành hung cha mẹ mình, nhiều lần, những người hàng xóm đã đứng ra can ngăn. Tuy nhiên, Nguyễn Hoàng Minh đã xách dao đe dọa và chém hàng xóm bị thương. Từ đó, ai cũng sự vạ lây, không ai dám xen vào chuyện của Minh nữa.

Cũng theo một thành viên trong gia đình ông B., nhiều lần gia đình đã báo cơ quan chức năng địa phương. Nhưng sau 24 giờ tạm giữ, Minh lại được thả ra do thiếu bằng chứng. Một thành viên trong gia đình ông B. cho biết, chính lực lượng công an địa phương cũng rất căm phẫn với hành vi của Minh. Qua đó, họ đã yêu cầu gia đình ghi lại những hình ảnh để làm bằng chứng tố cáo đứa con nghịch tử này cho pháp luật chế tài.

Chiều 28-4, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã đến dựng lại hiện trường. Hiện tại, gã nghịch tử Nguyễn Hoàng Minh đã bị tạm giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Theo cơ quan công an, Minh từng có tiền án về hành vi trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

>>>Đoạn Clip nghịch tử đánh cha 85 tuổi như đánh kẻ thù gây phẫn nộ trong dư luận. Clip do gia đình chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang